Bảo kê kẻ cướp, bảo hộ tội phạm

- Quảng Cáo -

Amy Truc Tran

Trước đây, mình từng có bài viết nhấn mạnh rằng: “chỉ một mình doanh nghiệp thì không thể lừa người dân số tiền lớn như thế nếu không có sự tiếp tay bảo kê của đảng cầm quyền”.

Và giờ thì rõ rồi đó….

Hình ảnh và video dưới đây được ghi nhận tại SCB Đà Nẵng, những người đi đòi quyền lợi trái phiếu đã bị hốt lên xe bus một cách thô bạo.

- Quảng Cáo -

Chợt nhớ vụ chống Dự Luật Đặc Khu năm 2018, tất cả những người biểu tình cũng bị hốt hết lên xe bus, đánh đập, sau đó quy cho tội quấy rối trật tự công cộng, rồi nhận tiền từ thế lực thù địch nước ngoài để kích động…và rồi họ lãnh án tù.

Liệu cái kịch bản đó có lặp lại với những người mua trái phiếu trong clip này hay không? Thật khốn khổ cho người dân dưới chế độ XHCN khi mà người bị mất cắp trở thành tội phạm, còn thằng ăn cắp thì được pháp luật bảo kê.

Lại nhớ thêm vụ 2 nghệ sĩ Việt bị tố xâm hại tình dục ở Tây Ban Nha, Bộ Ngoại Giao Việt Nam khi đó đã không ngần ngại lên tiếng trên khắp các mặt báo sẵn sàng “BẢO HỘ” 2 nghệ sĩ nổi tiếng. Chưa từng thấy một chế độ nào lại công khai “BẢO KÊ KẺ CƯỚP, BẢO HỘ TỘI PHẠM” như cái chế độ “ưu việt XHCN” này. “Tự hào quá, ngạo nghễ quá”./.

Amy Truc Tran

- Quảng Cáo -