Bọn g.iết người

- Quảng Cáo -

Lưu Trọng Văn

VTV vừa có một phóng sự giật mình. Hình ảnh quay được ở các trang trại nuôi bò ở Campuchia. Mỗi trang trại có nhiệm vụ thu mua hàng ngàn con bò khoảng 200 kí về vỗ béo sau một tháng được 500 kí chỉ xuất qua VN.

Người Campuchia không ăn thịt bò này vì họ đều biết thuốc vỗ béo tăng trọng mà lũ bò ăn ào ào phổng phao là thuốc gì.

Phóng viên VTV đã lấy một ít thuốc đang cho bò ăn đem về VN xét nghiệm. Con số thật rùng rợn: chất tạo nạc Salbutamol được các chủ trang trại

- Quảng Cáo -

Campuchia nhập về từ “China đỏ đồng chí tốt”với hàm lượng làm tồn dư trong bò gấp 300 lần cho phép theo luật Việt Nam.

Những kẻ nuôi bò ở Campuchia bằng sự lừa đảo đốn mạt này đã trực tiếp đầu độc Dân VN ăn phở bò, ăn thịt bò. Tiếp tay cho chúng cùng đầu độc Dân mình là bọn gác các cửa khẩu kiểm nghiệm động vật nhập khẩu, là bọn chủ các lò mổ, là bọn kiểm tra an toàn thực phẩm ở các chợ đầu mối, các cửa hàng bán thịt, các quán ăn có thịt bò.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vừa đại diện chính thể nói đến định hướng một xã hội an toàn, thương yêu nhau, thì phóng sự rất có trách nhiệm công dân của VTV đã lột trần những lỗ thủng nghênh ngang huỷ hoại cuộc sống an toàn và tàn nhẫn đầu độc người Dân Việt của một bộ phận có trách nhiệm quản trị an toàn thực phẩm của đất nước.

Lò bác cả Trọng hầu như chưa đụng tới bọn giết người này./.

- Quảng Cáo -