Không hiểu nỗi?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Trong lúc một ông cụ đã quá thất thập, không được nghỉ, phải ngồi chụm củi đốt lò… Cho hai thằng trẻ măng từ quan về quê câu cá…

Dân đen khó lòng biết, và dĩ nhiên không thể hiểu chuyện cung đình. Ở đó cho biết hai ông quan khỏe như voi là ông Bồ tát và ông Bộ giao…đang đội mũ ô sa hàm phó tể, bỗng dưng phải trả mũ ô sa vì lý do sức khỏe, không phải vì tham ô hay bị kỷ luật… Trong lúc một ông cụ đã quá thất thập, không được nghỉ, phải ngồi chụm củi đốt lò… Cho hai thằng trẻ măng từ quan về quê câu cá… Thật không hiểu nổi ?

Thật không hiểu nổi, công ty Việt Á có thể, và đã sản xuất Kit test trên giấy. Vì chẳng ai thấy hoặc biết Phan Quốc Việt, giám đốc Việt Á, sản xuất hàng triệu Kit Test ở đâu? Giờ đến lượt Võ Kim Cự, tội đồ rước Formosa vào Vũng Áng gây ô nhiễm làm cá chết trắng bờ. Nay chuyển qua nghề trồng sâm Ngọc Linh trên giấy để chế biến “cao đơn hoàn tán “ lừa bán… Giống Phan Quốc Việt lừa bán Kit test. Phan Quốc Việt và đồng bọn lừa đảo đã bị bắt nhóm lò. Bao giờ đến Võ Kim Cự và đồng bọn?

- Quảng Cáo -

Thằng nhỏ 10 tuổi lọt lổ ống không tài nào cứu nổi. Chắc không thể sống được. Nhưng một ông hội đồng to béo như h.eo nái chui qua lỗ golf dễ dàng như trở bàn tay. Thật không hiểu nổi.

Đã từng có khái niệm nợ xấu ngân hàng. Giờ nợ xấu là còn đỡ… Tài sản thế chấp chỉ 80 tỷ, nhưng ngân hàng cho vay đến 1.700 tỷ… là nợ siêu xấu, nợ xấu tuổi gì? Thật không hiểu nổi!

Trộm cắp ở đâu cũng có, không ít thì nhiều. Nhưng lục lọi hành lý của hành khách đi máy bay ngay trong sân bay thì chắc chỉ có tại VN, chủ yếu là ăn cắp hành lý của khúc ruột ngàn dặm.

Thật không hiểu nổi!

- Quảng Cáo -