Trung ương có bôi nhọ nguyên lãnh đạo Thanh Hóa không?

- Quảng Cáo -

Chu Mộng Long

đến 20 nguyên lãnh đạo trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa dính án kỷ luật của Trung ương vì những vi phạm “gây hậu quả rất nghiêm trọng, thiệt hại rất lớn về tiền, tài sản Nhà nước”, kéo dài suốt từ 2010 đến 2021, tức hơn 10 năm.

Trong khi đó, nguyên Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến lúc tại vị tuyên bố với báo chí: “Trong những ngày qua, tôi nghe nhiều thông tin hoàn toàn sai sự thật, đi sai với đường lối của Đảng, Nhà nước, có sự kích động của một số người, xúi giục bà con kéo nhau lên tỉnh… là vi phạm pháp luật”.

https://danviet.vn/vu-flc-bi-thu-tinh-thanh-hoa-nhan…

- Quảng Cáo -

Công văn số 297-CV/TU của Thường vụ tỉnh ủy Thanh Hóa ngày 19/9/2016 răn đe: “Thời gian gần đây một số tờ báo, nhất là các blog, mạng xã hội phản động đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình Thanh Hóa, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa mà trực tiếp là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, làm ảnh hưởng lớn đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hóa và uy tín, hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. […] Ban Thường vụ tỉnh ủy Thanh Hóa đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Có nghĩa là lãnh đạo Thanh Hoá “trong veo”?

Nay Trung ương xử lý kỷ luật cả dàn lãnh đạo đúng như dư luận khi đó, vậy Trung ương có bị thế lực phản động xúi giục bôi nhọ, phá hoại sự nghiệp của lãnh đạo Thanh Hóa không?

- Quảng Cáo -