Ông Đỗ Thành Công ủng hộ Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ

- Quảng Cáo -

Như tin tức loan tải, cảm thông trước sự báo động thống thiết của Ls. Nguyễn Thị Dương Hà về việc tuyệt thực của Ts. Cù Huy Hà Vũ trong nhà tù từ ngày 26/5/2013 đã và đang rung động lòng người khắp nơi.

Những người con dân Việt từ trong và ngoài nước đang hoặc sẽ tuyệt thực để sát cánh ủng hộ Nhà Yêu Nước Cù Huy Hà Vũ và gia đình.

Được biết hôm nay Bác sĩ Phạm Hồng Sơn đã bắt đầu cuộc tuyệt thực ủng hộ Ts. Cù Huy Hà Vũ kéo dài 7 ngày tại nhà riêng ở số 21, ngõ 72B Thụy Khuê, Hà Nội.

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân đang tuyệt thực tại Washington DC, Hoa Kỳ.

- Quảng Cáo -

Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm đã quyết định cùng tuyệt thực với Ts. Luật Cù Huy Hà Vũ. Cuộc tuyệt thực sẽ bắt đầu từ ngày 11/6/2013 đến hết ngày 17/6/2013. Đồng thời Tu sĩ cũng cầu nguyện cho những nhà đấu tranh Tôn giáo, các nhà bất đồng chính kiến đang bị giam giữ trong lao tù cộng sản được bình an.

Và vào trong những ngày sắp tới sẽ có cô Phạm Thanh Nghiên, ông Đỗ Thành Công, Tưởng Năng Tiến …

Tại California, ông Đỗ Thanh Công đã kêu gọi “HãyTuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” và ngày 14/6/2013 ông sẽ bắt đầu tuyệt thực trước sứ quán CSVN tại San Francisco, tiểu bang California, Hoa Kỳ, để đánh động dư luận quốc tế về trường hợp Ts. Cù Huy Hà Vũ.

Chúng ta không thể dửng dưng để Luật sư Cù Huy Hà Vũ phải tuyệt thực trong cô đơn. Chúng ta không những phải lên tiếng, vận động dư luận và Cộng Đồng Quốc Tế can thiệp mà còn phải tích cực tham gia tuyệt thực cùng Cù Huy Hà Vũ. Cần khẩn cấp phát động chiến dịch “Hãy Tuyệt Thực Cùng Cù Huy Hà Vũ” trong lẫn ngoài nước để làm hiệu ứng đấu tranh, để đánh động dư luận. Một con ngưạ đau cả tàu không ăn cỏ. Một Cù Huy Hà Vũ đang tuyệt thực cho đến chết trong tù thì cả Cộng Đồng Dân Chủ Việt Nam không thể khoanh tay đứng nhìn. Sự tham gia cùng tuyệt thực của tất cả anh chị em đấu tranh cho dân chủ, thanh niên, sinh viện, công nhân, nông dân, các bậc tu hành, và cả đảng viên cấp tiến đảng CSVN v.v.. sẽ là những chất xúc tác dân chủ để đánh thẳng vào bản chất tàn bạo và phi nhân tính của chế độ. (Đỗ Thành Công).

Sau đây là cuộc phỏng vấn ông Đỗ Thành Công của phóng viên Thanh Lan của Radio Chân Trời Mới:

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here