Nhà cầm quyền Thừa Thiên-Huế lạm dụng quyền lực, vi phạm pháp luật

- Quảng Cáo -

thuongphebinhTin từ Dòng Chúa Cứu Thế, thì vào sáng ngày 10.03.2015, nhà cầm quyền cộng sản tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đến gặp các Tăng sĩ tại chùa Phước Thành (đường Phan Chu Trinh), cưỡng bức quý Thầy hủy bỏ buổi gặp gỡ “Tri ân Quý Thương binh VNCH” dự trù tổ chức vào ngày 15.03 tới, với sự tham dự của một số thành viên Hội đồng Liên tôn Việt Nam (HĐLTVN).

Đây là việc làm có dấu hiệu lạm dụng quyền lực, vi phạm pháp luật và văn hóa người Việt.

Để hiểu rõ sự việc, mời quý vị theo dõi cuộc trao đổi giữa HT Thích Không Tánh và phóng viên Nguyễn Vũ.

 

- Quảng Cáo -

 

 

 

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Những năm tháng qua từ miền Trung đến miền Nam VNCH,nơi đâu còn TPB và Cô nhi quả phụ được đồng bào Hải ngoại quyên góp giúp đỡ cho số TPB đã anh dũng chống quân xâm lược của tập đòan csHN,đây là bằng chứng lịch sử đã trả lại sự thật. Vậy đồng bào cả hai miền và thế hệ thừ hai hay 1 rưỡi ngày nay trải nghiệm qua sách báo,trên mạn đã phơi bày ai là kẻ đánh thuê và rước ngoại xâm vào đất nước Vn trên dưới hơn nửa thế kỷ???.Có phải đảng cs và bè lũ cs lừa bịp.dối trá tuyên truyển xách động những người ít học hay có học nhưng đầu óc vô tâm,mới chọn theo Việt minh hay Việt công trước năm 1975.Tạo cảnh nhồi da xáo thịt cho chính người dân của chúng ta.
    Người lính VNCH vì nước vì dân mà chiến đấu với cs bắc việt.Ngày nay những người lính này cụt chân què cẳng,cụt tay mắt mù sống dở chết dở trên quê hương tổ tiên VN chúng ta. Bọn theo cs ngày nay vẫn còn manh động thù ghét những người thân tàn ma dại như thế !Đồng bào hãy nhìn kỹ trong chiến tranh tại miền nam phía cs không còn tàn tích thương phế binh nào cà !!!.Đối với bộ độ của cs khi người lính bị thương nhắm không thể chiến đâu hay di đứng không còn được nữa ,chính trị viên cấp đại đội ra lệnh bắn bỏ xác nơi rừng sâu núi thẳm. Con người cs ác đến mức nào???.
    Phía VNCH dù người TPB tàn phế đến mức nào đều được chữa trị hết lòng với người lính,nhiều khi còn chữa trị nhửng cán binh cs nữa là khác.Đồng bào miên Nam được giáo huấn đạo đức trong cuộc sống theo nhân tâm.Không có tâm thức chia rẽ như con người cs!.
    Yêu cầu nhà cầm quyền cs tỉnh Thừa thiên hãy sống bằng tình thương yêu với nhau,không thây người ta tổ chức vinh danh mà lấy lòng ghen ghét và ganh tị.Những TPB đã bị chế độ cs ruồng bõ hơn 40 năm nay,cuộc sống của họ không còn bao nhiêu năm nữa họ sẽ về cát bụi !!!!
    Còn ngày nay làm cán bộ của chế độ cs chỉ một thời một lúc rồi phải về hưu hay đến một ngày nào cũng bị vắt chanh bỏ bỏ rồi về sống với xóm làng,bị người dân địa phương xem như những con chó sủa không công cho Tàu cộng.Hèn quá,nhục quá !BCT/TR hãy nguyên cứu nỗi nhục làm cho đất nước tan hoang và cúi đầu làm quan thái thú.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here