Nạn đứng tên mua đất giùm người Trung Quốc

Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG – Theo tin từ trong nước, ông Đào Tấn Bằng, Bí Thư Quận Ủy Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, tiết lộ đã phát hiện đã có 71 người Việt đứng tên mua 137 lô đất tại Ngũ Hành Sơn giùm cho người Trung Quốc.

Vì lý do an toàn cá nhân, ông Bằng đã từ chối trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông. Các cán bộ trách nhiệm cao cấp nhà nước ở Đà Nẵng, bao gồm Sở Tài Nguyên và Môi Trường TP Đà Nẵng, Sở Ngoại Vụ Đà Nẵng, cũng đều từ chối xác nhận các nguồn tin trên.

Ngũ Hành Sơn là một địa điểm mang tính chiến lược quốc phòng của Việt Nam.

Trong thời gian qua, song song với nguy cơ chập chờn của việc CSVN dâng đất nước cho Trung Cộng vào năm 2020 tại Hội Nghị Thành Đô mà họ vẫn tiếp tục giấu diếm, vấn đề người Trung Quốc mua các khu đất mang tính chiến lược quốc phòng cùng với việc lén lút đưa lậu người Trung Quốc sang VN dưới nhiều dạng khác nhau, đặc biệt là dưới dạng công nhân làm việc cho các công ty TQ ồ ạt được nhà nước CSVN cho trúng thầu, đã là mối quan tâm sâu sắc của người VN, cho rằng nhà nước CSVN đang ngấm ngầm tiếp tay cho kế hoạch “tầm ăn dâu” của Trung Cộng để ngày càng siết chặt hơn cổ họng của Việt Nam từ đây đến năm 2020./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here