Chủ nhân trang mạng Megaupload có thể bị dẫn độ

Kim Dotcom smiles during an interview with Reuters in Auckland January 19, 2013. Dotcom is launching his new cloud storage service "Mega" at his Dotcom Mansion in Coatsville, Auckland on Sunday. REUTERS/Nigel Marple (NEW ZEALAND - Tags: SCIENCE TECHNOLOGY BUSINESS PROFILE) - RTR3CMNZ
- Quảng Cáo -

Một tòa án ở New Zealand sắp sửa cho ban hành một quyết định về việc dẫn độ ông Kim Dotcom, nhà sáng lập ra trang mạng Megaupload, người phải đối mặt với các truy tố tại Hoa Kỳ về các cáo buộc có các hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Megaupload được thành lập vào năm 2005,  có lúc đã chiếm 4% của tổng số dữ liệu của  truy cập internet, nơi mà các hồ sơ trao đổi bao gồm đủ loại các sản phẩm, từ các bộ phim Hollywood cho đến các nhu liệu, đĩa hát v.v.

Vụ án này đã thu hút nhiều sự quan tâm lớn ở quốc tế. Ông Kim Dotcom người có quốc tịch Đức sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự của Mỹ bao gồm vi phạm bản quyền trực tuyến, gian lận, gian lận và rửa tiền qua  trang mạng mà  ông Dotcom đã điều hành từ New Zealand.

Ông Dotcom, 41 tuổi, trước kia có tên là  Kim Schmitz, nhưng sau đó đã đổi tên thành Kim Dotcom. Ông Dotcom bị bắt vào năm 2012 do các cáo buộc từ tòa án Mỹ về tội danh vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Tuy nhiên, Kim Dotcom đã phủ nhận các cáo buộc chống lại ông. Ông nói với một tòa kháng án liên bang Hoa Kỳ  trong tháng bảy là ông tin rằng việc tịch thu hàng triệu đô la trên các tài sản của  trang mạng của ông là vi hiến.

- Quảng Cáo -

 

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here