Hoa Kỳ: súng nổ trong tòa nhà Quốc Hội

Cảnh sát đã cô lập mọi ngả ra vào tòa nhà Quốc Hội vì có súng nổ bên trong, 28-03-2016
- Quảng Cáo -

WASHINGTON D.C. (CTM Media) – Trưa nay, 28 tháng Ba, Điện Capitol, tức tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, đã bị phong tỏa sau khi có tiếng súng nổ bên trong Trung Tâm Du Khách tham quan Quốc Hội.

Ngay sau khi có tiếng nổ, cảnh sát đã cô lập mọi ngả ra vào và thông báo cho nhân viên cùng những người ở bên trong Điện Capitol tìm nơi kín trú ẩn an toàn ngay tại chỗ.

Nổ súng trong tòa nhà Quốc Hội Mỹ, 28-03-2016
Nổ súng trong tòa nhà Quốc Hội Mỹ, 28-03-2016

Tin sơ khởi từ văn phòng cảnh sát Điện Capitol cho biết, một cảnh sát đã bị thương trong vụ nổ súng, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hung thủ tay cầm súng đã bị bắt ngay sau đó và được đưa đến bệnh viện vì bị thương tích. Nguồn tin cũng cho biết là không có thêm hung thủ nào khác trong vụ nổ súng.

Được biết vụ bắn xảy ra vào lúc Quốc Hội đang nghỉ lễ Phục sinh, nhưng đây là tuần mà khách du lịch đổ tới thủ đô Washington vì đang trong mùa hoa anh đào nổi tiếng tại đây đang nở rộ, và nhất là vụ súng nổ xảy ra chỉ vài giờ sau khi có cuộc thực tập báo động trường hợp bị tấn công, đã tạo sự hoang mang cho dân chúng.

- Quảng Cáo -

Trong lúc sự việc xảy ra, an ninh cũng đã được thắt chặt ở Tòa Bạch Ốc. Nhân viên an ninh đã tạm ngăn không cho du khách đến gần White House trong một thời gian ngắn, sau đó vài giờ lệnh này được giải tỏa và mọi sinh hoạt trở lại bình thường.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here