Nghệ An: lại nổ ống dẫn khí hàng chục công nhân bị thương

Nổ cháy tại Công ty cổ phần thế giới gỗ VN ở Nghệ An, 18-04-2016
- Quảng Cáo -

NGHỆ AN (CTM Media) – Sáng hôm nay, 18 Tháng Tư, một vụ nổ lớn do đường ống dẫn khí tại Khu Công Nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, khiếm hàng chục công nhân bị thương bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ nổ xảy ra lúc gần 10 giờ sáng, tại Công ty cổ phần thế giới gỗ Việt Nam, nơi có hơn 200 công nhân đang làm việc, làm rung chuyển cả khu vực và gây ra đám cháy trong công ty.

Hàng chục người bị thương đã được đưa vào bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cấp cứu. Một số công nhân trong tình trạng bỏng nặng được chuyển vào bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An để được cấp cứu.

Sau khi dập tắt ngọn lửa, hiện trường công ty nơi xảy ra vụ nổ đã được phong tỏa chờ điều tra.

- Quảng Cáo -

Tình trạng an toàn lao động ở Việt Nam đã không được quan tâm. Những vụ tai nạn, cháy nổ xảy ra thường xuyên. Mới đây nhất cũng tại Nghệ An, cách đây 2 tuần, hôm 4 Tháng Tư, một vụ nổ lớn, cũng do rò khí ở lò hơi, vừa xảy ra trong khu vực sản xuất của nhà máy chế biến tinh bột sắn ở huyện Nghĩa Đàn, gây thương tích cho nhiều công nhân.

Trước đó, hồi cuối Tháng Ba, một vụ nổ nghiêm trọng khác đã xảy ra tại lò gạch men của Công ty Shi Jar, chủ Đài Loan, ở Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ.

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here