Phóng Sự: tình hình hiện nay ở Vũng Áng sau thảm họa cá chết

- Quảng Cáo -

HÀ TĨNH (CTM Media) – Đây là video clip do chính người ngư dân ở địa phương nói lên tình hình hiện nay ở Vũng Áng sau 1 tháng thảm họa cá chết. Clip được quay ngày 1 tháng 5, 2016.

Chất ô nhiễm độc vẫn còn rất nặng cho nên bà con cả tháng nay không làm ăn được gì cả. Khi đoàn đến vùng biển này đang quay hình thì lập tức có công an chìm xuất hiện nên phải đi ngay.

“Người dân ở đây rồi sẽ chết mòn mỏi”, đó là lời của anh ngư dân Vũng Áng trong video clip này. Họ đang rất lo lắng cho tương lai của người dân nơi đây và con cái của họ sau này.

Video do chính Trizzie Nguyen, một người hoạt động từ thiện, quay được khi ở Vũng Áng. “Quý vị có thể thấy ở đây là cá vẫn chết trôi dạt vào bờ. Bờ biển thì vắng tanh vì các ngư dân ở khu này không ai dám ra khơi để đánh cá vì có đánh được cá cũng không ai dám mua. Mùi hôi thối bốc lên từ bãi biển này cho biết rất rất nhiều cá đã chết.” Chính quyền địa phương đã có lệnh cấm không cho phép quay hình cũng như nói về vụ cá chết, và đã có một số người đã bị tịch thu máy quay phim cũng như phone khi đến đó quay.

- Quảng Cáo -

Nguồn video clip: Trizzie Nguyen fb

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Muốn “BỊT” ĐẦU MỐI” …đừng làm cái trò “CHƠI CÚT BẮT”của đám trẻ mới “LÊN BA” .Đừng lâý VẢI THƯA CHE MẮT THIÊN HẠ NỮA ! lạc hậu lắm rồi .ĐÔNG NAM Á …SẼ LÀ “ĐÔNG ÂU” thứ hai đó. Thời cuộc đã đến rồi CÀNG VÙNG VẪY THÌ SỢI DÂY BÁO ÚNG CÀNG SIẾT CHẶT. HÃY ĐỢI ĐẤY …

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here