Chiêu độc mới: kích nở lòng heo bằng bột Trung Quốc

- Quảng Cáo -

ĐÀ NẴNG (CTM Media) – Vào ngày hôm qua 13 Tháng Năm 2016, Phòng Cảnh Sát Môi Trường đã khám phá và tiêu hủy 6 tấn lòng heo đã được chế biến, luộc chín trong dung dịch có chứa bột trắng do Trung Quốc sản xuất với tác dụng làm nở lớn lòng heo.
Cảnh sát đã kiểm tra cơ sở của ông Nguyễn Quốc Huy tại Đà Nẵng, bắt quả tang ông Huy đang tổ chức cho công nhân chế biến 350 ký lòng tươi với bột trắng Trung Quốc, cộng thêm gần 6 tấn lòng đã chế biến được chứa trong kho đông lạnh. Ngoài ra lòng còn sống bị vứt bừa bải trên nền nhà và công nhân vô ý dẫm lên rất mất vệ sinh, và nước xả thải với chất hoá học độc hại bị xả thải ra sông Yên mà hậu quả rất đáng lo ngại.
Sau khi được chế biến, lòng heo tăng khối lượng lên khoảng 40% nhưng trong tiến trình chế biến thì lòng heo có mùi hôi khó chịu.
Ông Huy khai là làm vậy để cạnh tranh với các lò cung ứng lòng heo khác.
Những tin tức nói trên cho thấy là ông Huy chỉ là một trong những lò cung ứng lòng theo phương thức mất vệ sinh và độc hại như vậy, và chắc chắn là còn những lò khác chưa bị khám phá và nhiều người dân vẫn đang tiếp tục tiêu thụ những sản phẩm độc hại này.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here