Tướng Nguyễn Hữu Ước “lạnh cẳng”?

Luật sư Trần Đình Triển
- Quảng Cáo -

(CTM Media) – Thay vì tiến hành kiện Luật sư Trần Đình Triển như đã hăm dọa trước đây vì câu nói của Ls Triển là “Ông Hữu Ước phù phép biến hơn 28.000 mét đất của cán bộ chiến sỹ báo Công an Nhân dân đi đâu?” cho rằng Ls Triển vu khống, Tướng Nguyễn Hữu Ước ngày hôm nay đã đề nghị Bộ Công An và Công An TP Hà Nội điều tra các cáo buộc liên quan tới đất đai của Ls Trần Đình Triển đối với ông ta.

Trung Tướng Nguyễn Hữu Ước
Trung Tướng Nguyễn Hữu Ước

Cáo buộc về vụ đất đai liên quan đến Tướng Hữu Ước được Ls Triển đưa ra vào ngày 12/5/2016.  Liền đó, Tướng Ước nói ông sẽ kiện Ls Triển về tội vu khống, đưa tin sai sự thật lên mạng internet.

Ngay sau khi bị Tướng Ước dọa kiện, Ls Triển đã lập tức lên Facebook tuyên bố là “Ông Hữu Ước kiện tôi, tôi mong muốn điều đó để các cơ quan có thầm quyền vào cuộc. Trước hết với vai trò của luật sư được quy định trong Luật Luật sư là ‘Góp phần bảo vệ công lý’ với bản thân tôi khi được thân chủ đồng ý và tài liệu thu thập được phải có cơ sở tôi mới đưa thông tin. Mục đích chính là nhằm bảo vệ pháp luật, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho tổ chức và cá nhân. Mặt khác, pháp luật đã quy định ‘Nguyên tắc bình đẳng trước pháp luật’ thì bất cứ cá nhân nào khi vi phạm pháp luật cũng đòi hỏi phải xử lý nghiêm khắc.”

Báo Petrotimes nói ông Triển “cho rằng Trung Tướng Hữu Ước đã tự ý ‘sang tên’ lô đất cho công ty khác”.

- Quảng Cáo -

Tướng Ước từng là Tổng Cục Phó Tổng Cục Chính Trị Công An Nhân Dân, và nguyên Tổng Biên Tập Báo và Truyền Hình của ngành Công An.

Nghe những đối thoại và hành động qua lại của Ls Trần Đình Triển và Tướng Nguyễn Hữu Ước, người ta có cảm giác như 2 đối thủ đang tố nhau trong một ván bài phé và xem ra có vẻ là “Ông Tướng nhà ta” bắt đầu “lạnh cẳng” khi không dám tiến hành kiện Ls Triển, vì trong cái chế độ công an trị này sẽ không bao giờ có chuyện công an để yên cho người ta vu khống mình.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here