Sợ cầu sập nhưng cũng phải qua

Cầu Đồng Hoàng
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media)- Những phản ảnh lo sợ của người dân về chiếc cầu Đồng Hoàng ở Quận Hà Đông (TP. Hà Nội) sắp sập đã được báo chí loan tin nên vào ngày 30 Tháng Mười Một, 2015, UBNG T.P Hà Nội quyết định sẽ xây lại cầu mới.

Nhưng từ đó đến nay đã gần 9 tháng chẳng thấy động tỉnh gì cả ngoại trừ một biển ghi hàng chữ ‘’Cầu sắp sập, cấm đi ’’.

Ngày 09 Tháng Tám, 2016, tờ Thanh Niên đăng lời của chị Ng.T. Hương như sau: ‘’Dù biết cầu đã lâu năm, xuống cấp nghiêm trọng, nhưng hằng ngày chúng tôi đều phải chở hàng qua đây để vào khu chợ trung tâm phường và các điểm lân cận để bán. Những ngày trời mưa, mặt cầu bằng thép rất trơn, bánh xe trượt trên cầu, rất dễ bị ngã xuống nước”.

- Quảng Cáo -

Nhiều người dân địa phương nói rằng đây là cây cầu huyết mạch duy nhất nối 2 tổ dân phố số 18 và 15 của Phường Đồng Mai nên có biển cấm cũng phải đi qua vì không còn cách nào khác.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì Cầu Đồng Hoàng nằm trong địa bàn T.P Hà Nội mà còn như thế thì những chiếc cầu xuống cấp trầm trọng ở vùng sâu, vùng xa đừng mong chính quyền đoái tới. Đường ổ voi, ổ gà vẫn để nguyên, vì an toàn giao thông dân phải tự tay lấp lấy vậy mà cũng bị cán bộ xử phạt. Họ chỉ gỏi ăn, phá đất nước còn xây dựng thì không.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here