Nóng: Trịnh Xuân Thanh đã ra nước ngoài – Nguyễn Phú Trọng bị phủ đầu nhưng bó tay

- Quảng Cáo -

 Bị phủ đầu, Nguyễn Phú Trọng vẫn chưa biết Trịnh Xuân Thanh đang ở đâu

BERLIN (CTM Media) – Hôm nay 8 Tháng 9, Tỉnh ủy Hậu Giang đã chính thức xác nhận đơn báo cáo xin ra khỏi đảng của Ông Trịnh Xuân Thanh.

Thông báo từ Tỉnh ủy Hậu Giang gửi báo chí hôm nay đã chính thức xác nhận đơn báo cáo xin ra khỏi đảng của ông Trịnh Xuân Thanh
Thông báo từ Tỉnh ủy Hậu Giang gửi báo chí hôm nay đã chính thức xác nhận đơn báo cáo xin ra khỏi đảng của ông Trịnh Xuân Thanh

Xác nhận được đưa ra sau nhiều ngày kể từ khi đơn báo cáo ký ngày 4/9 của ông Trịnh Xuân Thanh được Người Buôn Gió phát tán hôm 6/9, trong đó ông Thanh có giải trình một số vấn đề liên quan đến bản thân do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương áp đặt theo lệnh của TBT Nguyễn Phú Trọng, đồng thời qua đơn thư này ông Thanh đã xin ra khỏi đảng vì không tin vào sự chỉ đạo của TBT Trọng.

Trước đây một ngày, hôm qua 7/9, văn phòng tỉnh ủy Hậu Giang còn khẳng định “chưa nhân được đơn xin ra khỏi đảng của ông Thanh”, cùng lúc UB Kiểm tra Trung ương cho biết đã đề nghị Ban Bí thư khai trừ khỏi Đảng ông Trịnh Xuân Thanh trong phiên họp do Bí thư Trung đảng Trần Quốc Vượng chủ trì , kéo dài 3 ngày từ hôm 6/9.

- Quảng Cáo -

Trong thông báo hôm nay 8/9, Tỉnh ủy Hậu Giang nói rằng “đến 17h hôm qua, Thường trực Tỉnh ủy chưa nhận được đơn của ông Trịnh Xuân Thanh xin ra khỏi Đảng.” Đến hôm nay, mới nhận được “văn bản photo của ông Trịnh Xuân Thanh gửi qua bưu điện”, trong đó “ông Trịnh Xuân Thanh giải trình một số vấn đề liên quan đến bản thân ông do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương đặt ra, đồng thời xin ra khỏi Đảng…”, mà theo đơn báo cáo đã nói là vì “không tin vào sự chỉ đạo của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng

Blogger Người Buôn Gió đã nhận được ảnh của Trịnh Xuân Thanh cầm những giấy tờ tuỳ thân này của mình
Blogger Người Buôn Gió đã nhận được ảnh của Trịnh Xuân Thanh cầm những giấy tờ tuỳ thân này của mình

Cùng lúc trong những ngày qua đã có tin ông Trịnh Xuân Thanh đã rời khỏi Việt Nam đi ra nước ngoài “để bảo đảm an toàn cho bản thân” như ông đã báo cáo.  Tin này thêm khả tín qua xác nhận mới nhất cùng ngày hôm nay, 8 tháng 9, của Thiếu tướng Lê Xuân Viên, Cục trưởng Cục Xuất nhập cảnh, Tổng cục An ninh, thuộc Bộ Công an, rằng “cho tới nay ông Trịnh Xuân Thanh chưa bị cơ quan chức năng cấm xuất cảnh”, vì cơ quan xuất cảnh “chưa nhận được thông báo về việc cấm xuất nhập cảnh đối với ông Thanh.”

Đây cũng là điều dễ hiểu, vì rút kinh nghiệm vụ nguyên chủ tịch Vinalines ông Dương Chí Dũng trước đây, ông Trịnh Xuân Thanh không dại gì tin lời hứa và ngồi chờ trở thành dê tế thần của ông Nguyễn Phú Trọng.

Một số tài liệu bí mật đã được chuyển đến cho Bloogger Người Buôn Gió và đang được thực hiện thành loạt bài “Trịnh Xuân Thanh dê tế thần”. Hiện đang có thương lượng từ người của ông Trịnh Xuân Thanh với Blogger Người Buôn Gió đang ở Đức. Theo Blogger Người Buôn Gió, “Bây giờ Trịnh Xuân Thanh tiếp tục đứng ra đối đầu với Nguyễn Phú Trọng thì anh ta phải thể hiện” hành động nếu muốn người khác tiếp tay hỗ trợ.

Tin giờ chót mới nhận được từ Bùi Thanh Hiếu, tức Blogger Người Buôn Gió, chỉ sau 42 tiếng từ khi gửi chứng minh thư và bằng lái xe đi cho Trịnh Xuân Thanh để xác nhận, Blogger Người Buôn Gió đã nhận được ảnh của Trịnh Xuân Thanh cầm những giấy tờ tuỳ thân này của mình. Như thế gián tiếp Trịnh Xuân Thanh nhận tiếp tục đứng ra đối đầu với Nguyễn Phú Trọng. Sự kiện chỉ trong thời gian ngắn có phản hồi hình ảnh xác minh này gia tăng xác suất Trịnh Xuân Thanh đã thoát ra nước ngoài, và đang gây rúng động phe Nguyễn Phú Trọng.

- Quảng Cáo -

88 CÁC GÓP Ý

  1. why one question, why trinh xuan thanh does not belive in nguyen phu trong leadership?, with CS when you disagree with your leader you have to run away for your life is that the way good people conduct their business?.

  2. Con dê này còn có chút thông minh nên kg nghe những gì cộng sản nói, lo chạy cho xa bày sói già, giỏi lắm có chỗ rồi nên quay đầu cắn lại bày sói già này nếu kg tính mạng xẽ kg đc bảo toàn đâu! Tiên hạ thủ vi cường!

  3. Tuổi trẻ tài cao chí lớn . Không dễ gì bị mắc lừa Trịnh xuân Thanh rất giỏi . Dùng tiền để bịt miệng thế lực của Thanh và 3x mạnh lắm . Vở kịch này quá hay chờ xem hồi kết

  4. Đạo diễn đã sắp xếp vỡ tuồng thật chu đáo diễn viên đã hoàn thành vai diễn. Mọi tất cả đã xong…miễn bàn nữa nhé…dân làm cắm đầu mà trả nợ thay nhé. Các đạo diễn soạn giả thở phì…

  5. một lũ phá hoại và cướp tài sản đất nước để rồi bỏ trốn hay ho gì . không đủ sức và tài để lãnh đạo một dân tộc mà lúc nào cũng bô bô cho ta có trách nhiệm với tổ Quốc .

  6. Dang da rut Kinh nghiem voi Vu Duong Chi Dung. Da khai ra dong Bon Quan chuc cap Cao cung duc khoet dat nuoc nay. Neu dua ong Thanh Ve lai khai ra Thi mat mat lam. Day la mot chut Sy Dien thoi. Chu ong DCD khai ra Lanh dao cap Cao va mot so nguoi lien qua co bi Gi Dau. Gio ho con Len Cao hon nua. Chi co o Viet nam co Thu Luot Cua maphia….?

  7. Cho dù nội bộ chia ra các đảng phái tôi cũng rất ủng hộ nó chính là bước quá độ mà thôi.. Hy vọng sẻ nhanh ma thôi. Ôi !!! nhân dân Việt Nam mong mỏi chờ ngày ấy từ lâu lắm rồi…

  8. Ông trong cũng khôn khéo thế nhỉ. Lo day rừng động trời. Thì ông trong cũng chết. Thì cho nó đi nước ngoài là yên ổn cả làng tham nhung

  9. Một ví dụ điển hình về giải pháp hạ cánh an toàn cho các quan búa liềm: thiết lập trc (cho con cái hoặc người nhà) căn cứ CM ở nước ngoài. Khi có biến thì chỉ 1 dòng thông báo: iem ra nước ngoài chữa bệnh (còn bệnh gì thì kệ mẹ nó) là xong

  10. Đcsvn đã chính thức bắt đầu đi vào thời kỳ tan rã? Chưa đầy một năm mà đảng đã phải đối diện với một loạt biến động có khả năng làm lung lay chế độ:
    – 2 chiếc máy bay rớt cách nhau vài ngày với nhiều bí ẩn bị đảng chỉ thị giấu nhẹm.
    – Thảm họa cá chết đã làm bộ mặt lãnh đạo đảng bị Internet vạch trần là những kẻ bất tài, vô trách nhiệm, xem thường mạng sống người dân và tương lai đất nước. Điển hình nhất là lời của BT Trần Hồng Hà rằng “biển Miền Trung đã an toàn”.
    – Màn kịch bầu tứ trụ với 2 lần tuyên thệ rất lố lăng.
    – Nguyễn Tấn Dũng bị truất phế khá ngoạn mục dẫn đến việc chặt hết vây cánh của 3D để lão Trọng lú an lòng. Vụ Trịnh Xuân Thanh rời đảng, chạy ra nước ngoài và định giữ mạng bằng cách dựa vào truyền thông lề dân đang làm mạng FB đang cháy bừng.
    – Dân tình còn đang lao đao vì Formosa thì Ninh Thuận lại có một dự án Formosa 2, cho thấy dã tâm muốn tiêu diệt người Việt của thế lực lạ.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here