Thiếu nước sạch, người dân phải xài nước sông ô nhiễm

- Quảng Cáo -

AN GIANG (CTM Media) – Hôm 21 tháng Chín 2016, tin từ báo Tuổi Trẻ thì dù có hệ thống đường nước sạch từ lâu, nhưng hơn một năm qua, gần 300 hộ dân tại ấp Bình Thạnh 1, xã Hòa An, huyện Chợ Mới, vẫn phải dùng nước sông ô nhiễm vì nước máy chỉ có vào giữa khuya, nên người dân muốn có nước sạch để dùng phải vất vả thức khuya để hứng”.

Theo ông Lê Hoàng Phong, giám đốc xí nghiệp Điện Nước huyện Chợ Mới, thì nguyên nhân khiến nước chập chờn và thậm chí không có nước là do đường ống kéo nước ban đầu nhỏ chỉ phục vụ 1 500 hộ, nhưng hiện nay toàn khu vực này lên tới 5 000 hộ mà đường truyền dẫn dài quá nên dẫn đến tình trạng trên.

Điều nghịch lý là trong khi tại xã Bình Thạnh 1 cũng có trạm cấp nước sạch của Sở Nông Nghiệp An Giang đang cung cấp nước cho 890 hộ dân lân cận, trong khi 300 hộ đang thiếu nước trên lại không được kéo nước từ trạm này mà vẫn phải xài nước của trạm cấp nước Hòa Bình cách xa hơn 7 cây số.

- Quảng Cáo -

6 CÁC GÓP Ý

  1. Ở đất nước này không phải chỉ có một “nghịch lý”, vài “nghịch lý” mà toàn nghịch lý.

    Nếu mọi sự đều thuận lý thi các “quan” lấy gì mà sống.

  2. Bộ kế hoạch phát triển Tỉnh, Thành Phố, chúng mãi mê và chìm đắm trong sự trị lạc, thì làm sao có sự tiện nghi cho người dân…. Đúng là bọn “đầu đất” của đảng bất lương tạo ra để tàn phá mọi phương hướng sống của người dân.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here