Từ nay CAND sẽ “tốt” với dân?

Phóng viên bị CA hành hung trên cầu Nhật Tân
- Quảng Cáo -
HÀ NỘI (CTM Media) – Theo báo Pháp Luật hôm nay, ngày 30 Tháng 10, 2016 Chỉ thị số 07 vừa được Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Tô Lâm ban hành. Chỉ thị số 07 nhằm mục đích “nâng cao văn hóa ứng xử của CAND” trong quan hệ tiếp xúc với công dân
 
Theo đó, các cán bộ công an có hành vi nhũng nhiễu, ứng xử kém với dân sẽ bị kỷ luật, trừng phạt.
 
Ngành CA bị tai tiếng xấu từ nhiều năm qua qua những vụ hành hung dân diễn ra hầu như hằng ngày. Điển hình gần đây nhất là vụ hành hung phóng viên đến hiện trường lấy tin trên cầu Nhật Tân – Hà Nội vào ngày 23 Tháng 9 vừa qua.
 
Để cải thiện hình ảnh của ngành công an phải thực hiện một số bước như sau:
 
– Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kịp thời phát hiện những trường hợp vi phạm của công an. Nơi nào vi phạm, lãnh đạo trực tiếp của đơi vị nơi đó sẽ bị truy cứu trách nhiệm khi để xảy ra việc công an vi phạm văn hóa ứng xử
 
– Tổ chức lấy ý kiến góp ý của dân đối với CAND. Việc này được thực hiện dưới hình thức đặt hòm thư góp ý tại các trụ sở CA, lập điện thoại “Đường dây nóng” v.v…để nhân dân có thể đóng góp ý kiến với CAND.
 
Câu hỏi được đặt ra ở đây là, sau bao thập niên bị tạo cho thói quen chấp nhận mọi thứ áp đặt từ CA, bao nhiêu người dân sẽ “dám” góp ý với ngành CA mà không nơm nớp lo sợ bị trả thù? Chỉ thị số 7 trên có cứu được hình ảnh được CAND trong lòng người dân?

- Quảng Cáo -

64 CÁC GÓP Ý

  1. Chỉ thị số 07 sẽ giúp cải thiện hình ảnh của CA đối với dân? Thật khó tin…Điều này không thể thực hiện vì bản chất của CA là “còn đảng còn mình”. Vả lại nếu tốt với dân thì làm sao kiếm bánh mì?

  2. Bọn cs nầy lại thêm một cái “ chỉ thị” mèo đẻ ra trứng. . .
    Chế độ csvn là chế độ : công an trị. .
    Công an núp, nguỵ trang dưới mọi hình thức : công an giả danh côn đồ, công an giả danh xe ôm, công an giả danh thầy tu, công an giả danh “ nhóm người tự phát” . . V. V.
    Ngoài ra chưa kể đến đám lâu la chó săn ở xóm, ở thôn, ở tổ. . . Rình mò, đánh hơi, ngửi mùi “ các cấp cơ sở quần chúng” . . .
    Bọn nầy chuyên rình mò, nghe lén, theo dõi từng người dân ( đặc biệt là những người bất đồng chính kiến, khác quan điểm). . .
    Nếu cái “ chỉ thị 07” ấy ra đời thì bọn chó săn xóm làng, trơ xương. . .làm sao mà sống .
    Và cái đám chó săn chuyên rình mò cản đường đánh lén, chặn xe. . . .
    Sẽ thất nghiệp, và chúng sẽ quay về tập trung cắn xé cái xác thối trong lăng Ba Đình đấy sao,
    Hả Tô Lâm?

  3. Ối giời, chúng nó mà tốt với dân, thì có mà đi bằng hai cái đầu gối ấy?! Đấy, vừa có một mạng người ngỏm củ tỏi từ đồn công an về nhà đấy ! Có tin không nào?

  4. – “ThPháp Luật hôm nay, ngày 30 Tháng 10, 2016 Chỉ thị số 07 vừa được Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Tô Lâm ban hành. Chỉ thị số 07 nhằm mục đích “nâng cao văn hóa ứng xử của CAND” trong quan hệ tiếp xúc với công dân”
    – THIẾT NGHĨ, ĐIỀU NÀY ĐÃ CÓ TỪ LÂU NGAY TRONG 6 ĐIỀU BÁC HỒ DẠY CAND – VN RỒI MÀ(!)
    VẤN ĐỀ Ở CHỖ ĐỘI NGŨ CAVN THỜI NAY CÓ CÒN LÀ CAND KHÔNG THÔI (!), ĐẢNG VÀ NGÀNH CA NHÌN NHẬN VẤN ĐỀ NÀY RA SAO THÔI!?

  5. đường dây nóng làm cái đéo gì chẳng phải bao lâu nay đã có rồi sao,tốt nhất lập trang web chỉ tội có gì thì up lên để cả thế giới đều biết thì đéo ai dám bao che được

  6. Có Nhửng nơi luật vua thua lệ làng, nhậu nhẹn trong giờ
    Hành chỉnh zlẩm đến sử lý
    Tuỳ tiện làm mất uy tín nghành ,còn lại thi phân đông rất nghiêm chỉnh, củng tạo được hình Anh đep trong. Mắt nguoi dân !!!

  7. Hình ảnh của csgt lại càng quá tệ trong lòng dân. Cứ ra đường là nơm nốp bị móc tiền ngoài ý muốn. Sao không nặng hình thức giáo dục mà cứ nhìn vào túi tiền của dân vậy? ??

  8. chỉ thị cái con mẹ gì ? cứ mở FB ra thấy có mặt thằng nào vướng lỗi thì xử thằng đó trước mặt dân chúng, có dám làm vậy không? cái thời đại công nghệ số như thế này rồi mà còn góp với chả ý. facebook nó góp trán lan đấy, tiếp thu đi

  9. Một lần bất tín vạn lần bất tin , Muốn công an đổi xử tốt với Dân chắc phải giáo dục đạo đức ngành công an lại từ đầu phải sa thái những tay công an côn đồ chuyên ức hiếp Dân . Thôi để coi thời gian sẽ trả lời được lòng Dân hay không hồi sau sẽ rõ .

  10. Nâng cao văn hóa ứng xử của CA? Khó tin quá!
    Nâng cao quá thì là sao các anh CAND kiếm bánh mì từ túi nhân dân? Lương tháng chỉ đủ cà phê sáng.
    Dân dễ bị vuốt ve, dễ bị lừa đến thế sao ông Tô Lâm?

  11. Csvn và CAND điều là côn đồ, một bên là cướp tương lai dân tộc một bên là cướp tiền của bạo hành.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here