Việt Nam: Giá vàng và đồng Mỹ Kim tiếp tục tăng

Hình minh họa: Đổi tiền
Hình minh họa: Đổi tiền
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Giá vàng và hối suất Đồng Mỹ Kim tại Việt Nam bỗng nhiên tăng vọt trong mấy ngày qua do có tin đồn là sắp đổi tiền. Mặc dù Ngân Hàng Nhà Nước CSVN đã lên tiếng trấn an dư luận là không có chủ trương đổi tiền, nhưng sáng hôm nay, 29 Tháng Mười Một, 2016, giá vàng và đồng Mỹ Kim vẫn tiếp tục tăng.

Cục Trưởng Cục Phát Hành và kho quỹ Ngân Hàng nhà nước CSVN Nguyễn Chí Thành đã cho rằng tin đồn đổi tiền xuất phát từ một số ý kiến đóng góp cho việc thay đổi lớn trong chính sách quản lý tiền tệ từ Ngân Hàng Trung Ương. Tuy nhiên ông Thành thú nhận rằng từ lâu đã có chủ trương đổi tiền, nhưng chắc chắn không phải vào thời điểm này.

Theo các nhà hoạt động xã hội thì người dân vẫn chưa quên chuyện đổi tiền những lần trước đây. Chuyện đổi tiền vào năm 1975 thì không cần nói làm chi vì đó là chính sách ăn cướp tài sản người dân Miền Nam của chế độ CSVN.

Ngày 10 Tháng Chín, 1985, có tin đồn sắp đổi tiền. Tin đồn này đã bị hệ thống truyền thông của đảng CSVN đánh phủ đầu với những bản tin chạy tít thật lớn ở trang nhất nào là “Bẻ gẫy thủ đọan tung tin đổi tiền của gian thương” hoặc ‘’Không nghe, không tin những kẻ gian thương’’…Thế nhưng chỉ 2 ngày sau thì Nhà nước CSVN chính thức ra thông báo đổi tiền trên toàn quốc. Ba lần đổi tiền là ba lần người dân bị nhà nước cướp tài sản.

- Quảng Cáo -

7 CÁC GÓP Ý

  1. Ngày đó mang tiếng là đổi tiền mà thực ra là mất trắng gần hết. Chúng nó ra quy định chỉ cho đổi một số lượng tối đa là bấy nhiều thôi. Còn lại vứt làm giấy lộn.

  2. may quá, mình là tầng lớp vô sản không có gì để mất, cảm ơn bác hồ đã giúp chúng cháu thoát nạn này để không có 1 đồng trong tay, khỏi phải lo lắng. heheh….

  3. Chúng ta không cần lập lại lời của cố T/T VNCH Đệ nhị rằng Cộng Sản “..!.Tuy nhiên có ai thấy tên cộng nào dù chu”c vụ to đến đâu nhưng đã tuyên bố cái gì ngày hôm qua ,thì hôm nay chối phắc hoặc lủi mất . Vậy bọn cộng,trước khi nó chặt đầu mổ bụng ai đó thì nó vẫn nói đồng bào hoặc khúc ruột ngàn dặm mà . Thêm một điều cần xác đinh là V + không hề có ân nghĩa qua bài học bà Cát Hanh Long trong vu đấu tố !! . + Sản xạo lắm ,xạo lắm người dân tui hổng tin đâu làng xóm ơi !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here