Một lần nữa Bộ TN&MT âm mưu lừa bịp dư luận một cách trắng trợn

- Quảng Cáo -

Đời sống ngư dân miền Trung tiếp tục điêu đứng vì ô nhiễm môi trường biển. Từ ngày 17 Tháng 2, 2017, hiện tượng ô nhiễm do chất thải độc hại lại tái xuất hiện với dải nước màu đỏ đục xuất hiện tại khu vực biển cảng Sơn Dương, thuộc công ty Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa, Hà Tĩnh.

Đến ngày 22/2 dải nước đỏ đã lan truyền đến bờ biển Chân Mỹ, Lăng Cô, Thừa Thiên – Huế, và dọc bờ biển Vịnh Chân Mây xã Vĩnh Lộc. Vùng biển Sơn Trà, Đà Nẵng người dân cũng đã phát hiện dải nước đỏ trôi dạt tới đây vào ngày 23/2, đặc biệt là vùng biển xa ngoài khơi Quảng Trạch, Quảng Bình, người dân ghi nhận được nước biển đỏ đục cả một vùng rộng lớn.  Hiện tượng nước biển đỏ quạch này vẫn còn đang được ghi nhận cho đến hôm nay 25/2 tại vùng biển dưới chân đèo Hải Vân và Đà Nẵng.

Trong khi đó, cả tuần qua phản ứng của chính quyền Hà Tĩnh cùng Sở Tài nguyên Môi trường đều im lặng hay lờ đi, thậm chí còn chối phăng là không có gì nguy hại, cho đó là hiện tượng “mé nước” thường xảy ra…. Sự kiện này hiện đang gây bức xúc trong dân chúng, và người ta cho rằng một lần nữa Bộ TN&MT âm mưu lừa bịp dư luận một cách trắng trợn.

- Quảng Cáo -

nguồn video: Lê Dũng Vova trực tiếp trên FB

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here