Bên này bên đó: giống y nhau

Phạm Diễm Hương

Ngư dân VN bị tàu Trung Cộng bắn chết
- Quảng Cáo -

Trung Cộng, Hàn Cộng, Việt Cộng tuy khác giống (nòi) nhưng có cùng một chủ nghĩa (cộng sản), nên có những hành động giống nhau, mang cùng một bản chất ác ôn và côn đồ.

**Trung Cộng bắn giết ngư dân VN ngay trong hải phận VN. Kéo giàn khoan vào sâu trong lãnh hải VN. Ngăn cấm VN không được thăm dò khai thác dầu khí trong vùng biển VN.

**Hàn Cộng giết người (nạn nhân là Kim Jong Nam anh của đương kim lãnh đạo Bắc Hàn) ngay tại phi trường quốc tế Malaysia. Chính phủ Malaysia cho biết có ít nhất hai nhân viên sứ quán Bắc Hàn tham gia vụ ám sát. Một trong những nghi phạm là con trai cựu Đại sứ Bắc Hàn tại Việt Nam  vào năm 2000, là người có quan hệ mật thiết với một nghi phạm khác của vụ ám sát là công dân Việt Nam. Các nghi phạm thuộc sứ quán Bắc Hàn đã trốn về nước, đang chịu sự truy nã quốc tế của Malaysia.

**Việt Cộng từng lén lút sang Thái Lan bắt cóc những người trốn chạy cs. Người dân hoặc vừa chạy thoát, hoặc đã có sự bảo vệ của Cao Uỷ, đều nằm trong tầm ngắm của bọn ác ôn.
Và vừa giờ csvn đã dở thói côn đồ ngay tại thủ đô Berlin của Đức. Dùng vũ trang uy hiếp và bắt cóc “đồng chí ăn không đều chia không đủ” của họ đang đào thoát. Chính phủ Đức tuyên bố: “Không còn nghi ngờ gì nữa về sự tham gia của các cơ quan tình báo Việt Nam và đại sứ quán … trong vụ bắt cóc một công dân Việt Nam tại Berlin” . Chính phủ Đức đã yêu cầu tùy viên an ninh sứ quán Việt Nam, “người không được chấp thuận”, phải rời Đức trong 48 giờ đồng hồ.

- Quảng Cáo -

Tuy đã có nhiều chục năm liên hệ bang giao với thế giới dân chủ, nhưng những hành vi côn đồ của cộng sản đã chứng minh họ không có khả năng và điều kiện để sống trong thế giới dân chủ tự do, nơi mà luật pháp dựa trên sự tôn trọng và bảo vệ quyền con người.

- Quảng Cáo -

8 CÁC GÓP Ý

    • Vay ah…vay may la j…kg muon thi bien di cho nuoc no trog…o xa hoi nay nuoc lon hiep nuoc nho..may thay thag my kg..no muon danh ai thi dah..sao may kg sua di..ma quay ve sua nuoc minh..dan minh..do cho chet

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here