#ĐMCS

Đỗ Đăng Liêu FB

Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Trưởng Y Tế trả lời phỏng vấn của báo chí.
Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ Trưởng Y Tế
- Quảng Cáo -

Mấy hôm nay đọc những tin tức về “con mụ” Bộ Trưởng Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến tôi đã phải cố gắng dằn lòng để không chửi thề, nhất là trên diễn đàn công cộng như thế này.

Hôm nay lại đọc được tin Bộ Quốc Phòng của “thằng cha” Bộ Trưởng Quốc Phòng Ngô Xuân Lịch gửi giấy triệu tập Cụ Lê Đình Kình lên cơ quan điều tra để làm việc.

Lịch cười toe toét với tướng Tàu.

Tôi không thể dằn lòng được nữa nên xin phép Quý Bà Con Cô Bác cho phép tôi dùng cái chữ mà đồng bào chúng ta vẫn dùng hàng ngày để giải toả phần nào sự bực dọc của (chắc chắn) không phải mình tôi.

Đó là chữ #ĐMCS!

- Quảng Cáo -

Cũng xin Quý vị thứ lỗi cho hai từ trong ngoặc kép ở trên vì tôi không thấy hai chữ “Bà” và “Ông” thích hợp cho hai nhân vật nói trên.

Nguyễn Thị Kim Tiến

Trong khi lòng dân cả nước đang sôi sùng sục lên vì chuyện Nguyễn Thị Kim Tiến dính đến vụ bán thuốc ung thư giả thì thay vì có một động tác nhìn nhận hay hối lỗi thì “con mụ” Tiến lại tiếp tục trâng tráo giở trò “… .. già mồm” chua ngoa phun ra những lời hết sức khó nghe.

Trong khi Trung Cộng phong chức Tổng Tham Mưu Trưởng Quân Đội cho tên tướng từng chỉ huy trong Trận Chiến Biên Giới (không phải để sửa soạn một lần nữa “dạy cho CSVN một bài học” như Đặng Tiểu Bình đã làm trước đây thì để làm gì?) thì “thằng cha” Lịch lại chúi mũi vào đánh tiếp Ông Cụ Lê Đình Kình ở Đồng Tâm mà chúng đã đánh què chân mà tên tướng “lèo” Nguyễn Đức Chung đã hứa điều tra rồi lại nuốt lời.

Cụ Lê Đình Kình chân bị công an đánh gẫy nằm trên giường

Thế thì còn có thể nói gì nữa ngoài #ĐMCS?

Vâng, #ĐMCS!

Đỗ Đăng Liêu FB

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here