Lực lượng hủy hoại văn minh

Ảnh minh họa. Nguồn: hoangthinhatle.com
Ảnh minh họa. Nguồn: hoangthinhatle.com
- Quảng Cáo -

FB Luân Lê |

Trong câu chuyện giáo viên về hưu nhận lương không quá 1,3 triệu đồng, và người ta đang muốn giảm lương hưu của các lao động nữ, nhưng ngược lại, họ còn công khai thừa nhận duy trì một binh đoàn đông đảo lên tới 10.000 người, gọi là lực lượng 47, thuộc quản lý của quân đội – một dạng khác của dư luận viên (lên tới khoảng 80.000 người, thuộc quản lý của Ban tuyên giáo), đồng thời với đó là tình trạng ngân khố quốc gia đang ngày càng cạn kiệt, mới thấy được việc họ quyết tâm bảo thủ đến cùng chứ không sẵn sàng vì tiến bộ và sự phát triển của con người và xã hội để mà cùng lắng nghe những tiếng nói trái chiều, dung hoà và hợp tác những tư tưởng khác biệt.

Mà mục đích của đám người này, đơn giản, chỉ là đi chửi bới và miệt thị, xúc phạm thậm chí tấn công những cá nhân, những người dân cất lên tiếng nói bất đồng về chính kiến, quan điểm với nhà nước và đảng cộng sản trong nhiều vấn đề về dân sinh hay chuyện đại sự quốc gia.

Nhìn vào đám dư luận viên và lực lượng 47 này ta thường thấy chúng rất hung hãn và côn đồ trong nhận thức, sẵn sàng chửi bới và nhục mạ bất kể người đó có là ai, lối ăn nói, viết lách cực kỳ vô văn hoá, bẩn thỉu, lưu manh và đặc biệt là nó hoàn toàn đi ngược lại thực tế xã hội, lập luận nguỵ biện, nếu không thể phản biện (tranh luận) thì dùng mọi cách vô lại nhất để quy chụp, lăng nhục những người không cùng tư tưởng với chính quyền.

- Quảng Cáo -

Các bạn thử nghĩ, một đám người tồi tệ và man rợ như thế thì có thể bảo vệ cho những điều tốt đẹp và xây dựng điều tử tế, văn minh được hay không?

Những người cống hiến cả đời và về nghỉ hưu, chắc hẳn là không có giá trị bằng những kẻ sẵn sàng (hung hăng) lao ra bảo vệ cho lợi ích hiện tại của (nhóm) người mà ban cho chúng lợi ích và sai khiến chúng làm những công việc bẩn thỉu là tấn công đối với những người dân, những người bất đồng về chuyện xã hội, con người và luật pháp đối với công quyền.

Tại sao phải sử dụng những kẻ nhận thức và văn hoá thấp kém như thế để bảo vệ cho quan điểm và tính chính danh của mình? Không đủ lực lượng trí thức để đưa ra lý lẽ, luận điểm một cách khoa học với phần còn lại của xã hội hay sao mà phải sai khiến lực lượng thấp kém đó làm việc ấy?


Bài liên quan:
Chiến trường mạng ngày càng quyết liệt
Một câu hỏi cho “lực lượng 47” *)


- Quảng Cáo -

44 CÁC GÓP Ý

  1. đơn giản vì những người có trình độ có trí thức và nhân phấm họ không làm việc ấy. Họ nêu và phản biện các vấn đề bất cập sai trái để mong muốn xã hội tốt đẹp hơn, đơn giản thế thôi

    • Không hiểu sao bài viết lại duoc minh chúng túc thì bỏi một tên DU LON VIÊN Đó là tên LẠNH NHU BANG dang chen vào dóng góp ý kiến Một sụ trùng họp quá hay

    • Trần dân tiên bạn đã từng nghe mối quan hệ ngoại giao mềm dẻo nhưng cương quyết chưa. Thái lan đã từng thực hiện mà giữ được độc lập.giờ việt nam cũng phải lợi dụng cả Hoa kỳ và chơi với cả tàu chỉ vì ta chưa đủ mạnh để đánh đuổi trung quốc .niếu đánh nhau với tq tỉ lệ thắng là k cao.vậy phải biết lợi dụng sức mạnh của hoa kỳ và nhiều nuớc lớn khác có cùng lợi ích nữa để họ kềm chế nhau. Bạn phải hiểu chơi với nuớc nào cũng phải hi sinh lợi ích của nuớc vn thôi. Vấn đề là mức độ thiệt thòi là bao nhiêu mà thôi

    • Nam việt hoàng.tại sao hàn quốc sả đạn ngay.khi tầu cộng sang nửa bước chân trên biển.con ta mềm mỏng thì mất cả thác BẢN DỐC.HOÀNG SA.TRƯỜNG SA.ai ko cho phép nổ súng khi trung cẩu cưỡng chiếm GẠC MA.vì cái gì

    • Chu Tuan Anh xét thực tế 1988 khi tq chiếm đảo lúc đó hải quân việt nam phải gọi là chưa đủ mạnh.niếu ta nổ súng chỉ tạo cái cớ cho tq tuyên chiến. Xét lúc đó liệu có nước nào đứng về phía vn không.vì (trên bản đồ châu âu.kể cả hoa kỳ điều cho là của tq) Niếu ta nổ súng thì những đảo tiếp theo có giữ được không. Hiện nay VN đang từng bước hiện đại hóa hải quân.không quân đặc biệt là tên lửa đất đối không có thể được phóng từ các quân cảng.chỉ là ta đang cần times hòa hoãn để có thể trang bị thật tốt cho cuộc chiến không sớm thì muộn phải có. Và chắc chắn thắng lợi chỉ là hiện nay nhiều người thể hiện thái quá như vậy chỉ tạo thêm sự chú ý của kẻ thù truyền kiếp.TQ mà thôi

    • Nam việt hoangg à bạn nhầm rồi vn tăng cường hải quân được 1 thì trung cẩu nó tăng đến 20 vn chỉ giỏi QUAN NGẠI thôi.nói thật nhé chỉ tham nhũng mỵ dân là tài.trung cẩu vào tận đà nẵng tập trận hướng dẫn viên trung cẩu nói đà nẵng là của nó vn chỉ quan ngại.

    • Chu tuan Anh có nhiều biện pháp đấu tranh. Nhưng lựa chọn cách nào để dân không đổ máu. Mà thu được chính nghĩa về vn làm rõ ràng cho thế giới hiểu và ủng hộ vn giả sử xảy ra chiến tranh sẽ có được những viện trợ của chính những kẻ thù của TQ cho VN đó là sách lược đã từng được sử dụng và khá hiệu quả. Nếu giả sử chỉ vì họ khiêu khích mà ta nổ súng sẽ làm bạn bè thế giới nhìn nhận việt nam là hiếu chiến.gây sự trước. Hiện nay căng thẳng leo thang nuớc nào dù là VN hay TQ bên nào nổ súng trước cũng là nuớc bất lợi hơn. VN quan ngại.không sai vì phải giả vờ làm người lương thiện. Giả nai chứ giả sử TQ mà đưa quân sang như năm 1979 thì VN càng dễ dàng mà hành động.

    • Le Trung kien bạn nhầm rồi. Mấy đồng bạc lẻ của lương công chức nhà nước không đủ để cho một bữa sáng.ăn xong đi ỉa một phát hết luôn. M là người làm ăn nên m rất không ưa những kẻ gây xáo trộn đến công việc kinh doanh hiện tại của mình. Hòa bình là điều kiện tốt nhất. Quyền lợi có thể dùng tiền mua được chứ muốn có hòa bình thì phải trả giá đắt.

  2. Ngồi xem sex đánh liên minh ,nghe nhạc,luyện phim bộ cả ngày hễ thằng nào có cái gì động tới chính quyền là tụi nó hack ,tụi no lấy thông tin tào lao ca sĩ người mẫu hở vú này nọ đánh lạc hướng dư luận quan tâm, chưa kể sủa bầy đàn cắn bất kể người Vn trong nước cho đến VNCH ,nhà tao 54 từng đi VNCH và ông ngoại sau theo cs làm tới đại tá mà khi tao lên tiếng chỉ trích chế độ nó cũng bảo tao là 3 sọc,rồi phản động ….ừk tao quay lưng với chế độ luôn,cộng sản là phải đúng là phải là thánh ko ai dc quyền phê bình chửi hết ,ông tao bảo đừng nói mắc công mang hoạ tao ko lãnh dc nhưng tao sợ mẹ gì ,thiếu cha gì những người theo cs trước kia h cũng quay lưng chỉ có lớp trẻ mới lớn h biết con cặc gì nghe theo mấy đồng bạc lẻ sữa bất chấp ,nó làm như người ta chưa từng đi lính ,chưa từng khổ,chiến tranh là đê hèn nhưng chế độ hiện tại ngày càng thối nát ,sửa đổi nói suông bao lần có sửa dc ko ,thôi thì dẹp đi,ở ko mà nuôi tới 10 k thằng ăn hại phí tiền dân ,ăn của dân làm giàu cho mình là điều ai ko muốn nhưng phải làm cái gì đó cho dân nhờ chứ ,dm làm tốt cho dù chế độ cũ đòi phục quốc thì dân cũng sẽ ủng hộ cs thôi,còn đằng này gặp ai cũng bảo phản động…

  3. Thông tin chính xác sẽ có nhận thức đúng đắn.. Hoan hô lực lượng 47, mọi luận điệu xuyên tạc của các thế lực 3 que phản động từ nay sẽ không còn đất sống.

  4. 10.000 người của lực lượng 47 là những người có trình độ, trung thành với Đảng, Nhà nước. Đấy chính là lực lượng trí thức rồi đấy! Có điều đó là trí thức XHCN. Trí thức đúng nghĩa của chủ tịch Mao Trạch Đông kính mến.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here