.

orange mystic sunset on the sea
- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Cứ viết thư vào giữa Tháng 3 thì lại buồn vì mỗi năm vào ngày 14 Tháng 3 chúng ta lại bùi ngùi đau xót nhớ về Gạc Ma, nhớ về những người lính hải quân đã chết tức tưởi cách đây 30 năm vì đất nước không may đã có những kẻ lãnh đạo hèn nhược cộng sản bán nước buôn dân.

Bộ Trưởng Quốc Phòng CSVN Lê Đức Anh được coi là người đã ra lệnh cho binh sĩ tuyệt đối không được bắn trả giặc Tàu với bất cứ giá nào. Kết quả là 64 thanh niên Việt Nam đã trở thành những tấm bia trước làn đạn của kẻ thù Trung Cộng xâm lăng.
Nhưng Lê Đức Anh không phải là kẻ duy nhất phải chịu trách nhiệm về tội ác này trước lịch sử, mà chính là toàn thể Bộ Chính Trị Đảng CSVN mà Tổng Bí Thư lúc đó là Nguyễn Văn Linh.

Một ngày không xa, tội ác sẽ được phơi bày trước công lý.

- Quảng Cáo -

Quý Bạn thân mến,

Trong những ngày qua, đất nước lại thêm một chuyện buồn tủi.

Nếu chỉ một câu mắng giặc của Trần Bình Trọng “Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc!” cách đây 733 năm đã giúp cho bao thế hệ con dân Việt từ đó đến nay luôn ngửng cao đầu trước kẻ thù phương Bắc, thì cái quỳ gối của một cô giáo, thái độ và cách hành xử của tất cả những thành phần liên quan đến sự việc, từ đứa học trò hư, đến cô giáo ra hình phạt quỳ và tự mình chấp nhận quỳ trước áp lực, đến những phụ huynh vô ý thức, đến hiệu trưởng và những giáo chức đồng nghiệp vô cảm và vô trách nhiệm, … tất cả đã phản ảnh rõ rệt và vẽ lên bức tranh bi đát của một xã hội Việt Nam cực kỳ suy đồi về giáo dục, văn hoá và đạo đức, đã khiến chúng ta giật mình hoảng hốt!
Đất nước là thế, người dân là thế, làm sao chống giặc?

Đã đành là từ lâu những người CSVN áp dụng chính sách ngu dân để dễ bề thực hiện mưu đồ bán nước của chúng.
Nhưng thật không thể ngờ người dân Việt lại để cho họ thành công vượt mức như vậy!

Ngày hôm nay Đảng CSVN đang rước giặc Tàu vào nhà. Nếu chúng ta không sớm tỉnh ngộ, cùng hy sinh cương quyết đứng lên dứt điểm chế độ CSVN bán nước thì chỉ 2 năm nữa thôi, và chắc chắn chúng ta không được may mắn như Trần Bình Trọng, vì giặc Tàu sẽ chỉ mời chúng ta làm … nô lệ!

Trân trọng
CTM Media

TB: Chân Trời Mới Media trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Bạn và mong Quý Bạn giúp một tay trong việc quảng bá rộng rãi CTMM qua việc LIKE, COMMENT và SHARE các bài vở trên CTMM và giới thiệu CTMM với bà con, người thân, bạn bè xa gần để chúng ta mang sự thật đến cho nhau và cùng PHÁ VỠ BÚC MÀN BƯNG BÍT THÔNG TIN CỦA CSVN.

- Quảng Cáo -

25 CÁC GÓP Ý

  1. Khi chế độ cộng sản còn hiện hữu trên đất nước Việt Nam chắc chắn là sự bất công vẫn còn tồn tại và sự thanh bình hạnh phúc ấm no cho muôn dân sẽ không bao giờ có.!
    Tôi xin chia sẽ cùng đồng hành với các bạn yêu dân chủ
    Nhân quyền,

    • Bạn chống cs là việc của bạn. Bạn cũng đừng nghĩ mọi người cũng như bạn. Họ k quan tâm cs hay k cs đâu. Chống cs cũng chỉ là việc làm ích kỷ của các bạn vì thù hận, chữ các bạn có thương gì cho dân cho nước VN đâu.

  2. vì hòa bình, vì dân tộc, ông cha ta đã hy sinh để có nước Việt Nam ngày nay, sao ko chân trong, mà chân trời mơi cứ tìm mọi các chống phá thế …

  3. mới hơn 30 năm Việt nam ta dành độc lập, đất nước ta đã phát triển như vậy, tổng thống mỹ sang thăm còn phải ngạc nhiên và công nhận thành quả đó…. vậy mà có những kẻ chỉ tìm mọi cách chống phá đất nước… như chân troi moi midea

  4. Ngày xưa csvn bưng bít nên ko ai biết sự thật .giờ đây cs ko thể bưng bít đc nữa .trộm nghĩ 64 gia đình có người thân đứng làm bia sống cho bọn khốn kiếp đó tha hồ bắn giết có quyền đưa vụ việc ra tòa án quốc tế về tội phạm chiến tranh là phải đạo .

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here