Gen di truyền

- Quảng Cáo -

Fb. Ngô Trường An|

Đảng csVn phân chia nhân dân ra nhiều giai cấp, nào: giai cấp tư sản, tiểu tư sản, bần nông, bần cố nông…

Trong các giai cấp thì giai cấp bần cố nông là giai cấp nghèo mạt rệp nhất. Không phải chỉ một thế hệ đó nghèo, mà giai cấp bần cố nông có thể nói là một giai cấp nghèo truyền kiếp từ đời ông cố, ông tổ qua ông nội rồi đến ông cha. Nghèo nhiều đời như vậy, rõ ràng cái gen này không có tư duy, không biết tận dụng cơ hội làm ăn, không biết buôn bán, hành nghề… Duy trì tồn tại của họ từ đời này sang đời khác chủ yếu là đi ở đợ, làm mướn cho những nhà khá giả.

Thế nhưng, đảng csVn xem tầng lớp bần cố nông là giai cấp trong sạch? Họ tuyển dụng nhân sự và đưa vào những vị trí lãnh đạo chủ chốt hầu hết là tầng lớp bần cố nông, bất kể trình độ, hiểu biết, tư duy, tư cách, tố chất người đó ra sao.
Bởi vậy, ngày nay ta thấy nhiều vị lãnh đạo, tướng tá, thậm chí những ngài đứng đầu đất nước mang cái gen bần cố nông phát ngôn ngu ngơ, đần độn. Họ nói càng, nói đại, nói lấy được, nói phản khoa học…thậm chí hiểu biết còn thua mấy nhóc trẻ trâu. Xin đơn cử vài phát ngôn của giai cấp bần cố nông:

- Quảng Cáo -

– Nợ xấu tăng vì Lợn rớt giá.

– Cá chết là do âm thanh ồn ào gây ra

– Giá điện tăng mọi người đều được hưởng lợi.

– Xây công viên nghĩa trang giúp tỉnh phát triển bền vững.

– Không giáo dục con cháu phải rưng rưng khi hát quốc ca thì làm sao đất nước giàu mạnh được.

– 69 năm trước VN không có tên trong bản đồ thế giới.

– Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc dân tộc.
– ……….
Còn quá nhiều nhưng không thể hết lên đây được. Mà không phải mỗi thế hệ lãnh đạo này đâu. Các tiền bối cấp cao trước kia cũng thế, nào:

– Thiếu tiền thì cứ in ra, in ra. Nhà nước tư sản mới sợ lạm phát, còn ta là nhà nước chuyên chính vô sản làm sao lạm phát được mà sợ.

– Một ký rau muống có chất bổ dưỡng bằng một ký thịt bò.

– Bọn tư bản bóc lột mới cần luật pháp để cai trị. Còn nhà nước ta do đảng lãnh đạo chỉ cần phê bình và tự phê bình là đủ.
– …………
Bởi vậy, câu ca dao ông bà ta lưu truyền: «trứng rồng lại nở ra rồng, liu riu lại nở ra dòng liu điu» vẫn không bao giờ sai!

Mặc dù bây giờ họ giàu có nhờ chế độ ưu ái. Nhìn bên ngoài họ comple, cà vạt, giày Âu, kính Tây… Nhưng trong đầu họ vẫn chứa toàn bả đậu như cụ kỵ, dòng tộc của họ thời ở đợ, làm mướn khi xưa vậy!

- Quảng Cáo -

16 CÁC GÓP Ý

  1. Tên ad này dốt lại muốn lý luận. Chỉ có giai cấp tư sản và giai cấp vô sản thôi. Mà k phải là phân chia nhân dân ra thế. Mà các tầng lớp trong xã hội. Giai cấp, xã hội là một phạm trù rộng hơn.

  2. ban co nong chua han nguoi nao cung dot nat ngu si ca,moi nguoi dung vo dua ca nam con em ban co nong ma cung lam nguoi lam nen su nghiep ve vang dan toc,chi co dam lanh dao thieu hoc ma thoi,so voi ban co nong thi lanh dao con thua xa,moi nguoi nen phan biet ai ngu ai dot chu dung nen phan biet giai cap,lam nhu vay vo tinh quy vi chang hon kem gi nguoi lanh dao ma thoi

  3. Hãy sống dùm tôi
    (Trịnh Công Sơn)

    Hãy nói dùm tôi hãy thở dùm tôi
    Thịt da này dành cho thù hận
    Cho bạo cường cho tham vọng của một lũ điên

    Hãy sống dùm tôi hãy nói dùm tôi hãy thở dùm tôi
    Quả tim này dành cho lửa hồng
    Cho hòa bình cho con người còn chờ đấu tranh

    Ai có nghe ai có nghe tiếng nói người Việt Nam
    Chỉ mong hòa bình sau đêm tăm tối
    Chờ mong một ngày tay ấm trong tay

    Hãy sống dùm tôi hãy nói dùm tôi hãy thở dùm tôi
    Đă lâu rồi làm sao chờ đợi
    Sao còn ngồi sao im lìm ngủ hoài các anh

    Hãy sống dùm tôi hãy nói dùm tôi hãy thở dùm tôi
    còn thấy gì ngoài bom lửa đạn
    Anh chị này sao vui mừng làm người cúi xin

    https://m.youtube.com/watch?v=kU_L96WxWLg

  4. Thực tế bần cố nông không được thừa nhận nữa. Nông thôn mới họ chỉ hộ nào nghèo mới đươc nghèo hộ rớt mồng tơi vẫn đủ ăn và giàu

  5. Đất-nước nào,chế-độ nào cũng có người giàu,người nghèo và có nhiều giai-cấp! Đất-nước ngày càng có nhiều sự phân-biệt giai-cấp,nước càng ngày càng thụt-lùi,lạc-hậu,dân ngày càng nghèo-nàn đói-khổ,ngu dốt thì hãy nhìn lại xem tư-cách , suy-nghĩ và khả-năng cuả lãnh-đạo nước đó!

  6. Giàu nghèo là do chế độ độc tài thiên vị loi ích nhóm san sinh ra giai cấp. Phân biệt tầng lớp o công bằng có những người giỏi nhưng không có tiền thì o mua được chỗ đứng lên chỉ làm công con người dot nhưng có tiền là có tiếng nói và họ điều khiển. Thật bất công

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here