Loại thú mặt người

Nguyễn Phú Trọng
- Quảng Cáo -

Bạn gọi những đứa man rợ, không có tính người, dùng quyền lực trong tay ra lệnh đàn áp đánh đập, bỏ tù, tra tấn những người biểu tình ôn hoà để nói lên ý kiến của họ về vận mệnh của đất nước, của dân tộc; không đồng ý cho nhà cầm quyền cho thuê đặc khu 99 năm; đánh đập, đày đoạ cả những người khuyết tật như anh bạn trong hình dưới đây, là gì?

Là ông tổng bí thư? là ngài tổng bí thư? là bậc anh kiệt? là người yêu nước, thương dân?…

Ngài Thái Thú

Bạn là người có văn hoá, có tấm lòng quãng đại, đối xử với đứa giết người và người bị giết bằng tấm lòng tôn kính ngang nhau thì đó là quyền của bạn.

- Quảng Cáo -

Còn tôi, tôi không thể gọi bọn thú vật ấy là ông, là ngài, là bậc nhân kiệt. Vì thực chất chúng chỉ là những con thú mặt người.

- Quảng Cáo -

43 CÁC GÓP Ý

  1. Chắc chắn rồi ! chó đẻ ra mà sao không giống ,
    Mẹ nó chơi với chó thì phải có nó ra thôi ạk. Đất nước Việt Nam rất khốn nạn có một con chó lai giống người.

  2. Đấu tranh giai cấp chỉ mị dân. Xã hội chủ nghĩa hình thành rỏ rệt hai giai cấp là kẻ thống trị và người bị trị kém nhân tính hơn giai cấp phong kiến

  3. Nói sao cho thỏa đây. Tất cả mọi quan to VC kể từ sau HCM tới giờ chắc hẳn đã trúng kế độc của TC hết rồi. Một là ” Mỹ nhân kế” hai là “Hoá chất kế”. Nếu đối đầu thì kiểu nào cũng tiêu tan. Thôi đành im lặng cùng nhau tiếp tay cho TC phá nước hại dân và tranh thủ duy chức kiếm tiền cho con cháu ra nước ngoài sống rồi chết cũng xong. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính đâu.

  4. Đừng chửi nhau nữa tại sao hai bên đối lập không ngồi lại với nhau để bàn giải pháp, họ nắm quyền mà không phát triển chắc cũng khó sử, bên kia chính kiến hãy đưa ra ý kiến hoặc ngồi lại với nhau cùng đưa ra sáng kiến đưa đất nước GDP đạt 1000usd/tháng, quá tuyệt vời

  5. Người dân vn b giờ ghét ông này lắm . Cứ đưa lên thì thiên hạ chửi ah…Ông ta “loại thú mặt người “tên gọi này rất chính xác đối với ông ta .

  6. Nguyễn P Trọng tuy là người Việt, gốc Việt nhưng tư duy và hành động của ông ta là dưới sự điều khiển của cộng sản Trung Quốc.
    Con người Ông ta đã bị
    bọn T. Cộng mua từ lâu rồi. Những gì TQ làm là Ng p Trọng bắt chước làm theo, bất chấp thủ đoạn, hành sự vô nhân tính miễn sao bảo vệ được ngôi vị, quyền hành ông đang nắm trong tay.
    Trên thế giới này chỉ có
    Trung Quốc và Việt Nam là cùng đi đường lối giống nhau ( quyền lực lại nằm trong tay TB Thư Đản, chủ tịch nước chỉ là bù nhìn ).
    Sự thật đang chứng minh : T Quốc lấn chiếm biển đảo, tấn công tàu và ngư dân Việt Nam mà Ng P Trọng chỉ biết khoanh tay đứng nhìn, không bao giờ lên tiếng, giờ ông ta cùng đồng bọn muốn bán đất cho T Quốc dưới cái tên đặt khu kinh tế 99 năm, những ai chống đối, phản kháng ông ta cho người thẳng tay trấn áp dập tắt.

  7. Như chúng ta đã biết những người Cs là một nhóm lưu manh tráo trở nếu không lưu manh thì không được đứng trong hàng ngũ cuả Đảng

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here