Đức cha Nguyễn Thái Hợp: Hiểm họa diệt chủng và nguy cơ mất chủ quyền đang rất gần

- Quảng Cáo -

Đức cha Phaolô Nguyễn Thái Hợp khẳng định “Nếu luật Đặc khu được áp dụng, Đất nước chúng ta một lần nữa lại có nguy cơ và hiểm họa rất gần cho nạn diệt chủng, cho sự mất chủ quyền của dân tộc.”

Ngài yêu cầu và khẩn nguyện “Ước mong rằng, các thành phần của dân tộc dù ở trong cũng như ngoài nước hãy cứu nguy Đất nước. Tất cả chúng ta cần hiệp nhất với nhau, cần nối kết với nhau trong hoàn cảnh Đất nước đang lâm nguy như thế này, để một lần nữa đưa đất nước ra khỏi tình trạng diệt vong này.”

Đức cha Micae Hoàng Đức Oanh bộc bạch “Nhìn dân chúng đang xôn xao, hoảng loạn có ai đan tâm đứng ngoài nhìn anh em ruột thịt mình mà vô cảm. Bản thân tôi là chi thể của Đồng bào, làm sao tôi có thể vô cảm?! ”

Thanh Niên Công Giáo|

- Quảng Cáo -

37 CÁC GÓP Ý

  1. Tôi đã nói rồi…, đất nước đang ổn định và phát triển, nhân dân đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, các người đừng có làm những chuyện điên rồ, phá hoại nữa, lo làm ăn đi.

    • Nội tạng của cu và dòng họ của cu sắp sửa bị tq lấy rồi đấy. Ở đó mà bình yên với hạnh phúc. Lúc đó đừng có tự chửi mình là tại sao tôi ngu quá vậy, tại sao tôi đã để cho cs dắt mũi tôi. Chắc chắn sẽ có ngày dó đến với cu đấy.

    • Thu Nguyen
      Chưa đủ cơ sở để đánh giá, hãy nhìn tổng thể thực tế những bước phát triển hiện nay nhé; những con số đó trẻ trâu nó đưa ra cũng được, đừng a dua a tòng, thiếu trách nhiệm, chỉ biết la, sủa, ko xứng đáng…

    • Bao Truong Nhưng tham nhũng là có thật bạn ạ! Nhiêu đó đủ chết dân rồi. Thuế tỉ thứ còn chưa đủ. Giờ còn huy động vàng trong dân. Dân ngta làm mồ hôi nc mắt. Mấy ông bà phè phỡn ngồi mát ăn bát vàng có tiền bỏ túi hợp pháp. Bảo công khai tài sản thì bảo vấn đề nhạy cảm mèng ơi!!!

    • Anne Nhuong
      Tôi đồng ý với bạn, tôi đâu có nói là ko có, về vấn nạn này thì quốc gia nào mà chẳng có, tùy theo từng cấp độ, các cụ nhà ta thường nói: lòng tham của con người như cái thùng ko đáy, rồi có voi đòi tiên; nếu được kiểm soát thì tình trạng tham nhũng sẽ hạn chế; bạn ko thấy hiện nay Đảng, Nhà Nước ta đang tích cực đấu tranh phòng chống và đạt được một số kết quả , đó là sự lỗ lực tích cực quyết tâm cao của Đảng ta; là người dân yêu Tổ Quốc, sao ko ủng hộ cuộc đấu tranh ấy mà toàn châm chọc, kích động, gây rối, gây bạo loạn, đập phá…

    • Bao Truong thôi đừng có mà bốc phét nữa,nhiệm vụ chính trị của chú là bám bờ làm ăn kinh tế,chăn nuôi.lúc rảnh thì đi tập nhảy múa thôi.chứ cỡ phọt phẹt như chú cứ sủa ra rả là chú nghĩ người dân nghe theo đấy chắc.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here