Bác hồ với chủ nghĩa cá nhân: Thôi đừng nói phét nữa

- Quảng Cáo -

Nguyễn Việt Nam|

Từ quét sạch chủ nghĩa cá nhân thời ông hồ cho đến trò chống tham nhũng hiện nay đều là lừa đảo hết. Tất cả chỉ là dùng để mị dân. Ngay chính bản thân ông hồ ngày xưa cũng dính vào chủ nghĩa cá nhân nhưng bên đảng cộng sản lại hết lời chém gió về nhân vật này như một vị thánh sống.

Thứ nhất: ông hồ thích quyền lực và mắc bệnh cuồng vĩ:

Ông ấy lúc còn trẻ đã tự cho treo ảnh chân dung của mình cùng với đội Mac, Le cùng với hàng chữ “hồ chủ tịch muôn năm”. Một con người luôn mở miệng dạy đời là khiêm tốn, đạo nghĩa mà hợm hĩnh, ngạo mạn vậy ư? Thực ra ông ấy chỉ là một phần, còn đây là bài dựng lên lãnh tụ đặc trưng của quốc tế cộng sản nhằm lừa đảo nhân dân. Có những bức hình lúc ông ấy chưa già lắm nhưng đã để râu và thích người ta gọi bằng “bác” và hay xưng bác với các chú…Ý đồ làm cha già dân tộc là một tham vọng lộ liễu và được thực hiện có bài bản, quy trình đàng hoàng. Ba tuổi ranh mà đã râu ria rồi đòi làm bác của cả nước thì không còn gì láo toét hơn.

- Quảng Cáo -

Thứ hai: Hưởng thụ cá nhân:

Nhân dân những năm 1969 còn rất đói khổ nhưng bữa ăn hằng ngày của ông ấy thực sự là rất sang trọng. Cơm tám, súp gà đậu hột, cá bống kho lá gừng, đậu đũa om nước dùng, tráng miệng táo nướng. Với cương vị là lãnh tụ một quốc gia thì đó cũng bình thường nhưng nó quá sang trọng với nhân dân thời đó. Nếu lặng im mà ăn thì không sao nhưng mình thì ăn ngon trong khi nhân dân đói khổ mà lại há miệng dạy đời rồi tự khen mình giản dị thì thật là quá tởm lợm. Với lại Nam không tin rằng ông ấy chỉ ăn chơi hưởng lạc chỉ có vậy. Đều có tham sân si cả. Rượu chè, gái mú có hay không là câu hỏi ai cũng thắc mắc. Rất nhiều câu chuyện về việc ông ấy gian díu với Nông Thị Xuân hoặc chuyện cấy hạt giống đỏ cho các cháu ở Miền Nam ra hoặc tò mò chuyện kinh nguyệt của phụ nữ…

Thứ ba: Tự ca ngợi mình:

Ông hồ có rất nhiều bút danh như Trần Dân Tiên, Lý Thụy…với một số tác phẩm tự lăng xê mình như “vừa đi đường, vừa kể chuyện” với bút danh T.Lan . Nội dung tác phẩm là tự “kể khổ” về bản thân của ông hồ trong quá trình đấu tranh abc gì đó(mọi người lên mạng đọc giùm).


Khiêm tốn, thật thà là như vậy ư? Một kẻ leo lẻo miệng lưỡi dạy đời mà chính mình lại là kẻ hạ tiện như vậy thì có ra gì không?

Đó, chỉ ba thứ đó thôi là ông hồ đã thấy ông hồ đã vướng phải chủ nghĩa cá nhân rồi. Ở mức độ rất nghiêm trọng đây nhé. Chính mình là kẻ phạm tội mà lại lẻo mép dạy đời thì đúng thật là vô liêm sỉ hết mức. Sự thật về ông hồ còn nhiều ,mọi người tìm trên mạng mà đọc thì có cả tá luôn những thứ tởm lợm./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here