Bầy ngựa thành Troie của Đảng Cộng Sản Việt Nam

Cảnh trong phim Ngựa thành Troie. Ảnh: Internet
- Quảng Cáo -

Đỗ Đăng LiêuWeb Việt Tân

Chuyện con ngựa thành Troie trong thần thoại Hy Lạp là kinh điển của mưu kế cài người vào trong thành của địch làm nội ứng để phá thành.

Chuyện kể rằng quân Hy Lạp đánh thành Troie 10 năm liền mà không phá nổi nên đã theo kế của Odyssey đóng 1 con ngựa gỗ thật to, cho quân lính núp trong bụng ngựa, rồi rút quân bỏ đi. Quân Troie trúng kế, kéo ngựa gỗ vào thành. Tối đến, lính trong bụng ngựa chui ra, mở cửa thành cho quân Hy Lạp tràn vào và chiếm thành.

Vì tính năng trà trộn để phá hủy đó mà ngày nay từ ngữ Trojan Horse đã được dùng đặt tên cho một loại virus điện toán độc hại mà nếu ai bị cài vào máy vi tính thì máy sẽ bị phá hoại trầm trọng.

- Quảng Cáo -

Kể từ khi bị vua Lê Thái Tổ (Lê Lợi) đánh đuổi ra khỏi bờ cõi nước Việt vào năm 1427, chấm dứt thời kỳ Bắc Thuộc lần thứ tư, cũng là lần cuối (kéo dài 20 năm từ 1407 tới 1427) thì từ đó đến nay, đã 592 năm, nước Tàu chưa bao giờ từ bỏ mộng xâm lăng Việt Nam một lần nữa và luôn chờ đợi cơ hội thuận tiện.

Cơ hội thuận tiện đó đã đến với Hồ Chí Minh và Chủ Nghĩa Cộng Sản mà ông Hồ mang vào Việt Nam và được tiếp nối với những lãnh đạo cộng sản hèn nhược và một lòng nối chí HCM.

Từng nhiều lần nếm mùi thất bại vì tinh thần yêu nước, bất khuất và quật cường của người dân Việt qua 4 lần xâm lăng Việt Nam, kế xâm lăng của giặc Tàu lần này thâm độc và tinh vi hơn xưa rất nhiều.

Cho mục tiêu này, những hậu duệ của Tôn Tử đã khai thác tận tình binh pháp của tổ tiên, kể cả dùng kế Ngựa Thành Troie của Odyssey dưới nhiều hình thức khác nhau.

Kế hoạch khai thác bauxite Tây Nguyên của Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng, vừa gây thiệt hại về tài chánh, vừa hủy hoại môi trường quốc gia, là điển hình cho một con ngựa thành Troie, tạo cơ hội cho Trung Cộng đem binh lính cài vào Việt Nam dưới dạng những công nhân khai thác bauxite.

Formosa là một con ngựa thành Troie nữa, tác phẩm của Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc. Còn cách nào giúp Trung Cộng cài binh lính vào Việt Nam hiệu quả hơn khi để cho Formosa, dù chỉ là một công ty nước ngoài, cấm không cho phép ngay cả giới chức trách CSVN đi vào khu vực của nhà máy. Cộng với việc nhà cầm quyền CSVN cho phép “du khách” Trung Quốc thoải mái qua biên giới không cần chiếu khán, thử hỏi đã có bao nhiêu binh lính đã bị Trung Cộng giấu trong Formosa. Formosa quả là một con ngựa thành Troie khổng lồ.

Gần đây nhất, lãnh đạo CSVN lại tặng cho Trung Cộng cùng lúc 3 con ngựa thành Troie khổng lồ khác là các Đặc Khu Kinh Tế Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc. Ba con ngựa khổng lồ này còn to lớn gấp bội con ngựa Formosa. Với diện tích khổng lồ của các đặc khu song song với quy chế cho thuê đất 99 năm (có nghĩa là những đặc khu này là lãnh thổ của Trung Cộng trong thời gian 99 năm đó) thì tại 3 đặc khu này Trung Cộng muốn giấu bao nhiêu quân lính mà chẳng được.

Đây là chỉ kể ra vài con ngựa lớn, không nói đến bao nhiêu những con ngựa lớn nhỏ đủ loại khác.

Vậy mà Trung Cộng vẫn chưa hài lòng.

Quân binh thì đã có. Để đáp ứng nhu cầu điều động nhanh chóng, Trung Cộng đã chỉ thị cho những tên tay sai bán nước mang danh Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, Thủ Tướng, … dựng lên kế hoạch xây Đường Cao Tốc Bắc Nam.

Với những con ngựa thành Troie lớn nhỏ cài khắp nơi trên đất nước Việt.

Với Đường Cao Tốc Bắc Nam, nếu chiến tranh xẩy ra thì quân đội Việt Nam chỉ còn bó tay chờ chết!

Nhiều người vẫn lập luận là vào thời đại này chuyện giặc Tàu đem quân xâm chiếm nước ta sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

Lập luận này chỉ có một điểm đúng duy nhất là chiến tranh đúng nghĩa (nghĩa là có xung đột quân sự giữa 2 nước) nhiều phần sẽ không xảy ra.

Nhưng nó không đúng ở chỗ không phải là chiến tranh không xẩy ra vì nó đã xẩy ra, dưới dạng tiệm tiến. Giặc Trung Cộng đã từ từ trói tay chủ nhà là bè lũ lãnh đạo CSVN, ngày một chặt hơn, tới lúc không còn cựa quậy được nữa, bảo gì chủ nhà làm nấy, chẳng cần phải đánh, chẳng cần xung đột quân sự, chẳng cần chiến tranh, chưa đánh đã hàng. Có nghĩa là nước đã mất.

Có thể ngày trước Hy Lạp và Odyssey đã phải rất hồi hộp chờ xem thành Troie có mắc mưu kế của mình hay không, nhưng ngày nay Trung Cộng không phải hồi hộp vì kế hoạch chiếm thành đã được chính những tên lãnh đạo CSVN bán nước hèn hạ khom mình làm tay sai và nhục nhã dâng đất nước của Tổ Tiên cho giặc.

Vận nước đang như chỉ mành treo chuông, chúng ta thật sự không còn nhiều thời giờ.

Đỗ Đăng Liêu

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here