Đủ trò nhảm nhí

- Quảng Cáo -

Trinh Trang|

ĐBQH có đề xuất rất lạ. Sao không đề cập đến nhiều khó khăn thử thách của đất nươc lớn như núi Hoàng Liên Sơn như:

– Nợ nần ngập ngụa, đang rơi vào bẫy nợ của Trung quốc.

– Tình hình tham nhũng ngày càng trầm trọng, càng chống càng phát triển. Một số vụ việc đã bị phanh phui, tiền bị tham nhũng hàng ngàn tỷ Mà chỉ thu về được 4,6 tỷ là sao?

- Quảng Cáo -

– Quan chức ngày càng hống hách, coi dân như cỏ rác, mặc sức cướp đất, mặc sức đàn áp bằng vũ lực, bằng những quy định phi nhân tính.

– Các công trình xây dưng dù là công nghiệp hay hạ tầng cơ sở đều không có hiệu quả, dây dưa tiến độ, dội vốn gấp 2, 3 lần.

– Các nhà thầu Trung quốc làm mưa làm gió ở Việt Nam. Công trình nào cũng rơi vào tay TQ mặc dù những nhà thầu TQ đều là lũ bầy nhầy, làm ăn kinh tế đàng hoàng thì không chịu mà chủ đích gây khó khăn cho sự phát triển kinh tế và âm mưu buộc chặt Việt Nam vào vòng Kiễm tỏa của Bắc kinh.

– Môi trường sinh thái vẫn bị phá hoại nghiêm trọng bởi chất thải công nghiệp, đặc biệt là những n/m của Trung quốc, điển hình là Formosa.

– Việc biến Việt Nam thành bãi rác thải coing nghiệp thông qua cacs hợp đồng nhập về những n/m điện đít than, nhà máy luyện gang thép lạc hậu về đẻ tàn phá môi trường sinh thái và hủy hoại Sức khỏe của mọi người

– Tình trạng gián điệp Trung quốc cài cắm vào mọi tỉnh huyện, mọi cơ quan công quyền từ thấp chí cao.

– Tình trạng cán bộ dù được quy hoạch, bồi dưỡng tỉ mỉ mà vẫn ngu xi, càn quấy, dùng bằng giả.

… Những yếu kém, tồn tại cả ngày không kể hét. Vậy mà QH hộ lại ngồi bàn những chuyện hết sức vặt vãnh như: thu thuế người bán vé số lãi trăm triệu/tháng, người bán trà đá siêu lợi nhuận, người đi nước ngoài nộp phí chia tay.., đủ trò nhảm nhí./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here