Tẩy chay Jackie Chan (Thành Long) đến Việt Nam và lên tiếng để xoá bỏ đường lưỡi bò phi pháp

- Quảng Cáo -

Phạm Minh Vũ|

công dân Việt Nam, khi nghe tin sáng 10-11 tới đây, diễn viên điện ảnh Trung Quốc Jackie Chan (Thành Long) sẽ đặt chân đến Nội Bài, trong chuyến đi với tư cách là Đại sứ vì trẻ em của Việt Nam. Do Operation Smile Vietnam tổ chức (Giải phẫu vì Nụ cười Việt Nam) mời đến.

Tôi có hai yêu cầu và một đề nghị

Thứ nhất: Yêu cầu bộ công an Việt Nam áp dụng mục 9, điều 21 của LUẬT NHẬP CẢNH, XUẤT CẢNH, QUÁ CẢNH, CƯ TRÚ CỦA NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI VIỆT NAM.

- Quảng Cáo -

(9. Vì lý do quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội)

Như chúng ta đã biết, Thành Long là một diễn viên của đảng cộng sản Trung Quốc, ngoài diễn xuất ra, Thành Long là con cờ chính trị được nhà nước Trung quốc lợi dụng. Thành Long công khai ủng hộ Đường Lưỡi Bò phi pháp, làm phương hại đến chủ quyền quốc gia. Vì thế yêu cầu Bộ Công An Việt Nam ra lệnh cấm nhập cảnh đối với Thành Long, một cá nhân Xâm Phạm An Ninh Quốc Gia, chống phá chủ quyền Việt Nam được núp dưới bóng nhân đạo.

Thứ hai: yêu cầu tổ chức Operation Smile Vietnam hủy mời Thành Long là đại sứ vì trẻ em Việt Nam. Vì lý do Ông ta chối bỏ đứa con gái do Ông ta sinh ra tên là Ngô Trác Lâm. Đứa con mắc bệnh rối loạn thần kinh, để Cô Ngô Trác Lâm sống trong cực khổ, đau đớn bệnh tật. Một người cha như vậy không đủ tư cách để làm đại sứ cho trẻ em Việt Nam.

Và Một Đề Nghị

Những người quan tâm đến chủ quyền quốc gia hãy thể hiện nhiều cách khẳng định Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam, tẩy chay Thành Long đến Việt Nam và lên tiếng để xoá bỏ đường lưỡi bò phi pháp.

——————-

Cho Thành Long nhập cảnh vào Việt Nam là chính phủ Việt Nam thừa nhận đường lưỡi bò của Trung Quốc là hợp pháp.

#boycottjackiechan
#saynowithjackiechan
#jackiechangetoutofVietNam

Đây là cô con gái của Thành Long tên là Ngô Trác Lâm, bị Thành Long chối bỏ, hắt hủi từ nhỏ, phải sống trong tình trạng nổi loạn và bất ổn thần kinh, có lúc bị đói và hiện tại sống rất khốn khổ. Lý do gì “Tổ chức Giải Phẫu Nụ cười VN” (Operation Smile Vietnam) lại chọn Thành Long là đại sứ vì trẻ em?

Tôi chưa nói về quan điểm chính trị của Long, Tổ chức Operation Smile Vietnam hãy trả lời cho tôi biết một người Cha khốn nạn như vậy mà có thể mời làm đại sứ vì trẻ em được sao?

Gia đình vốn là cái nôi làm nên nhân cách cho chúng ta. Một nguời cha không tròn trách nhiệm ngay cả với đứa con mình sinh ra thì sao có thể lo tốt cho những đứa trẻ chẳng có máu mủ gì?

Ngô Trác Lâm, cô con gái ruột bị Thành Long chối bỏ từng viết trên trang cá nhân: “Tôi lớn lên trong bóng tối. Tôi che mắt để cố trưởng thành. Trải qua nhiều năm bị gièm pha, sống chung với nỗi xấu hổ, tôi rất sợ thế giới này. Tôi hiểu rằng mình không thể được yêu và không nên yêu bất kỳ ai”.

Trong mắt cô, người cha vô trách nhiệm không đáng một xu: “Có cho tôi cả trăm triệu USD cũng không muốn gặp ông ta”.

Bị cha chối bỏ từ tấm bé, Ngô Trác Lâm đã trở thành một cô gái nổi loạn, sớm bỏ học, bỏ nhà đi bụi và công khai đồng tính trước khi bị cảnh sát giữ vì tội ăn cắp. Năm 2014, Phòng Tố Danh, một con trai của Thành Long cũng bị cha ruồng bỏ đã bị bắt vì dính đến ma túy./.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here