Việt Tân Adelaide – Úc tại Hội Chợ Tết Canh Tý 2020

- Quảng Cáo -

Như mọi năm, Đảng Bộ Việt Tân Adelaide tham gia Hội Chợ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Nam Úc với gian hàng triển lãm hình ảnh và tài liệu.

Năm nay chủ đề chính của gian hàng Việt Tân là cuộc thảm sát Đồng Tâm, giải cứu chiến hữu Châu Văn Khảm, cùng với Giải thưởng Lê Đình Lượng, Bãi Tư Chính và tình trạng CSVN gia tăng đàn áp nhân quyền.

Nhiều người nước ngoài đã dừng lại xem hình ảnh và ngỡ ngàng khi được giải thích về biến cố Đồng Tâm, về sự tàn bạo man rợ của những người lãnh đạo CSVN ngay vào Thế Kỷ 21 này.

Một số người cho biết sẽ gọi điện thoại cho các dân biểu đại diện họ tại địa phương để cho biết cảm tưởng của họ là một nước Úc dân chủ và nhân bản không thể tiếp tục làm bạn hay giúp đỡ một tập đoàn độc tài và man rợ như vậy hiện đang nắm quyền ở Việt Nam. Họ cũng cho biết sẽ đòi hỏi chính phủ Úc phải cấp tốc can thiệp đòi hỏi nhà nước CSVN trả tự do cho công dân Úc Châu Văn Khảm.

- Quảng Cáo -

Năm nay Cộng Đồng dời địa điểm Hội Chợ Tết về Bonython Park, một địa điểm rộng rãi và gần trung tâm thành phố Adelaide hơn. Đây là một quyết định được xem là mạnh dạn, táo bạo và cấp tiến những đồng thời cũng là một bước tiến mà người Việt tại Nam Úc mong đợi từ lâu với viễn ảnh biến Tết Việt Nam thành một biến cố lớn trong cộng đồng người Úc nói chung, sánh bước với những hội chợ đã nổi tiếng của các cộng đồng lớn như Ý và Hy Lạp.

Sau đây là một vài hình ảnh ấm cúng của gian hàng Việt Tân.

Hoàng Trường ghi

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here