Việc gì phải sợ cúm tàu?

- Quảng Cáo -

Ưu tú miễn nhiễm

Văn Lang|

“88.000 người Hà Nội từ tâm dịch Đà Nẵng trở về, nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng rất cao”.

“Phải cảnh báo rộng rãi cho nhân dân biết rõ nguy cơ và hướng dẫn mọi người đề phòng bị lây nhiễm. Phải giãn cách, phải đeo khẩu trang, phải rửa tay, phải tránh tụ tập đông người blo. bla…”

Ông thị trưởng Hà Nội Nguyễn Đức Chung hô hào vậy, nhưng gần 300 con người “ưu tú” nhất của Hà Nội vẫn tụ tập hội hè và không hề có một biện pháp an toàn nào trước “nguy cơ dịch bệnh”, ngay cả việc đơn giản nhất là rọ mõm lại để khi hô hào khẩu hiệu đừng để văng nước dãi thối vào mặt đồng chí mình cũng không.

- Quảng Cáo -

Có lẽ virus vũ hán đã thân thiện với những con người “ưu tú” bậc nhất này, nên họ sẽ không bị bệnh, dù có bị nhiễm virus.

Nhưng còn người thân họ, còn cộng đồng chủ nhân ông của họ thì sao? Những chủ nhân ông bình thường đó đâu có được con virus thân thiện ấy ưu ái.

Hơn Nữa… à mà thôi. Những con người trí tuệ vĩ đại đâu cần nghe mà nói chi cho mỏi miệng!

Việc gì phải sợ cúm tàu?

Nguyen Khan|

Muốn biết dịch cúm Tàu nguy hiểm đến đâu thì nên nhìn vào giới tinh hoa của đảng đối phó với dịch thế nào, vì đảng luôn dẫn lối soi đường.

Bởi đảng là trí tuệ, là văn minh… Biết tất cả mọi chuyện, chuyện cao siêu còn biết thì chuyện dịch cúm nguy hiểm thế nào chỉ là ba cái chuyện lẻ tẻ.

Các đại biểu cao cấp và ưu tú nhất của đảng tại thủ đô Hà Nội ngàn năm văn vật, tập trung đông đảo trong hội trường dự đại hội đảng có cần đeo khẩu trang đâu? Có cần giãn cách đâu? Có ngán gì đâu? Chứng tỏ dịch cúm chẳng là cái thá gì, đảng cao trọng còn không sợ chết thì việc gì truyền thông làm ầm lên về sự nguy hiểm của dịch cúm Tàu cho rách việc ?

Hà Nội là nơi có dòng người nước ngoài vào đông đảo, dòng người Việt Nam ở nước ngoài hồi hương vô số kể, dòng người nước ngoài nhập lậu lẻn vào không ít, và dòng người Việt Nam khắp nơi trong nước đến… Nên nguy cơ lây nhiễm cúm Tàu rất lớn. Vậy mà đảng bộ Hà Nội đếch ngán, thì việc gì nhân dân và mạng xã hội phải lên đồng, hốt hoảng cho khẩu trang lên giá ?

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here