Kền kền giả chết bắt quạ?

- Quảng Cáo -

Nguyen Khan

Sau khi dự hội nghị thượng đỉnh khối hợp tác Thượng Hải CSO tại Uzbekistan trở về, kền kền chúa lăn ra giả chết để bắt quạ…

Và hôm nay, trong lễ bế mạc đại hội Đảng lần thứ 20, rộ tin đồn kền kền chúa xuất sắc xé nát quy định nhiệm kỳ của Đặng ma đầu để tiếp tục làm kền kền chúa suốt đời, chính thức bắt quạ ngay trong đại hội…?

Công bằng mà nói, nền kinh tế TC đạt cực thịnh trong thời Hồ Cẩm Đào. Đó là lý do không ai gọi hàng TC là hàng Tập Cận Bình, chỉ gọi là hàng Hồ Cẩm Đào. Hàng giá rẻ của TC trong thời Hồ Cẩm Đào, gọi khác là hàng Hồ Cẩm Đào, tràn ngập thị trường thế giới, lấn chiếm thị phần khắp nơi trên thế giới, biến TC thành công xưởng toàn cầu, giúp tăng GDP TC thần kỳ hai con số, mang về dự trữ ngoại hối TC lớn nhất thế giới, TC nắm giữ trái phiếu chính phủ Mỹ nhiều nhất…!

- Quảng Cáo -

Nghĩa là, tính từ khi thành lập nước cộng hòa nhân dân TC (1949) đến nay, thời Hồ Cẩm Đào là thời vàng son nhất của kinh tế TC.

Hồ Cẩm Đào chỉ phạm một sai lầm tai hại cho mình, cho TC và cho nhân loại, là…giống như tổng thống Nga Boris chọn sai Pu kế thừa làm nước Nga tan nát, Hồ Cẩm Đào cũng chọn sai kền kền Tập kế thừa… Để giờ đây, có vẻ như kền kền đã giả chết bắt chính con quạ tiến cử mình ngay trong lễ bế mạc đại hội…và nhiều khả năng kền kền sẽ tấn công Đài Loan làm suy tàn TC giống Pu tấn công Ukraina làm tan nát nước Nga?

- Quảng Cáo -