Chia Buồn đến Thân Nhân và Gia Đình của 56 Nạn Nhân Trong Trận Hỏa Hoạn Tại Chung Cư Mini, Khương Hạ, Hà Nội.

- Quảng Cáo -

Thư Của Chủ Tịch Đảng Việt Tân

Chia Buồn đến Thân Nhân và Gia Đình của 56 Nạn Nhân Trong Trận Hỏa Hoạn Tại Chung Cư Mini, Khương Hạ, Hà Nội.

Đồng bào khắp nơi đã bàng hoàng đau xót trước hung tin 56 nạn nhân bị chết cháy một cách tức tưởi trong trận hỏa hoạn xảy ra vào tối ngày 12 tháng 9 vừa qua.

Thay mặt toàn thể đảng viên Việt Tân, chúng tôi xin thành kính chia buồn cùng gia quyến các nạn nhân đã tử vong và xin cầu chúc hàng chục bà con khác đang phải điều trị thương tích sớm bình phục.

- Quảng Cáo -

Cho dù giải thích hay đưa ra bất cứ nguyên nhân nào đưa đến trận hỏa hoạn khủng khiếp này thì trách nhiệm lớn và cao nhất vẫn thuộc cơ quan chính quyền địa phương.

Việc Thành phố Hà Nội cho ngưng tất cả mọi sinh hoạt vui chơi giải trí trong các ngày 13 đến 17 tháng 9 để tưởng niêm biến cố đau thương này là đáng ca ngợi, nhưng người trách nhiệm đứng đầu đảng và nhà nước Thành phố Hà Nội vẫn chưa nhận trách nhiệm và từ chức là điều không thể chấp nhận.

Người dân Hà Nội và cả nước không chờ đợi những lời chia buồn hoa mỹ mà ngay lúc này, người trách nhiệm cao nhất của Thành Phố Hà Nội phải nhận trách nhiệm, xin lỗi các gia đình nạn nhân, bồi thường thiệt hại và từ chức.

Trân Trọng

Lý Thái Hùng

Chủ Tịch Đảng Việt Tân.

- Quảng Cáo -