THÔNG BÁO CỦA RADIO CHÂN TRỜI MỚI

- Quảng Cáo -

Thưa quí thính giả và độc giả,

Để vượt qua giới hạn về thời lượng cho mỗi tiết mục phát thanh, để có thể liên tục cập nhật tin tức mà không bị giới hạn vào chu kỳ phát sóng một lần mỗi 24 giờ, cũng như để gia tăng các phóng sự bằng hình ảnh và phim video, Ban Biên Tập Radio Chân Trời Mới kính thông báo:

Trong thời gian trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung tận dụng phương tiện Internet cho việc quảng bá tin tức, hình ảnh, và bài vở qua các cửa chính sau đây:

– Trang web: www.radiochantroimoi.com

- Quảng Cáo -

– Trang blog: diendanctm.blogspot.com

– Trang FaceBook: www.facebook.com/radiochantroimoi

– Kênh Youtube: www.youtube.com/user/RadioChanTroiMoi

Và việc phát thanh lên không trung sẽ được chấm dứt từ ngày 15/4/2013.

Trân trọng kính mời quí độc giả, thính giả tiếp tục theo dõi các tiết mục thường lệ và một số tiết mục mới tại 4 cửa chính nêu trên. Chúng tôi cũng mong được đón nhận các ý kiến phê bình và đề nghị cải tiến từ quí vị, để Radio Chân Trời Mới ngày càng là phương tiện truyền thông hữu hiệu của những ai đang mưu tìm một tương lai no ấm, công bằng, và tự do cho dân tộc.

Ban Biên Tập Radio Chân Trời Mới

- Quảng Cáo -

10 CÁC GÓP Ý

  1. CTM ơi trong nước dạo này trang mạng bị chặn nhiều lắm người dân ít được biết về các sự việc diễn ra trong ngày .Đại đa số đều nhờ vào sóng phát thanh Radio để nghe .Bây giờ đài ngưng phát thì chắc là một số đông bạn nghe đầi buồn lắm . Quý đài nên tiếp tục phát sóng như cũ để một số đông dân lao động được nghe ccó được không ? Vì dân lao động không biết vào mạng ,không có phương tiện vào mạng thậm chí có mạng nhưng bị chặn cũng không vào được (thuê bao viettell chặn hết cả rôi có vượct tưưònglửa cũng hông vào được )
    Thân ái chào CTM

    • Rất cám ơn lời chia sẻ của bạn. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng mở nhiều cánh cửa và cung cấp thêm nhiều cách vượt qua các rào cản của nhà cầm quyền hơn; cũng như sẽ cố gắng cải tiến kỹ thuật để quí bà con có thể nghe qua điện thoại di động.
      BBT-RadioCTM

  2. Trước đây chúng tôi mở đài chân trời mới rất dễ dàng nhưng bây giờ không biết mở radio chân trời mới thế nào, xin quý đài cho biết ý kiến

    • Xin cáo lỗi cũng bạn Nguyễn Bá Vương và quí thính giả.
      Trong những ngày tới chúng tôi sẽ đăng chương trình phát thanh hàng ngày để quí vị có thể nghe và tải xuống dễ dàng.

      BBT-RadioCTM

  3. 4 cua chinh rat tuyet ,vi moi chuyen muc nhieu thoi luong hon,nhung CTM hay co gang phat thanh va dang chuong trinh da phat, toi van tai ve de chia se cuong trinh phat thanh cho nhieu nguoi ban cong viec duoc nghe do,co khi toi mo lai cho ca xom nghe vao buoi toi, ba con thich lam. Chuc BBT manh khoe va hanh phuc nhe.
    MN

  4. Đó là một trở ngại rất lớn trong tình hình thực tế ở VN hiện nay vì : đa số người dân nghe CTM qua radio và đây là phương tiện rất phổ thông, rẻ, chỉ phụ thuộc vào vài cục pin là nghe được ngay cả khi không có điện. Giá một radio cũng rẻ phù hợp với túi tiền của đồng bào ta. Nói chung việc chuyển này tuy rất có lợi về thời lượng và kinh phí cho quý đài, nhưng lại rất khó cho đại đa số người chỉ có phương tiện duy nhất là radio. Tôi rất buồn vì với hình thức này CTM sẽ mất thêm rất nhiều bạn nghe đài trong nước và như vậy tiến trình quảng bá cho dân chủ sẽ phần nào bị chậm đi.

  5. Cảm tác mùa xuân

    Bao năm chản có ngày xuân
    Không hương vị tết bâng khuân nảo lòng
    Chao ôi là nhớ Viển Đông
    Quê hương đánh mất xuân hồng nào sang
    Ngày nao gảy sùng bẽ bàng
    Anh hùng ngã ngựa mộng vàng đã xa
    Hỏi anh còn ở quê nhà
    Có còn Nguyên Đáng tết ta thuở nào
    Còn đâu mai, cúc đượm màu
    Ngày đi tháng lại máu đào quanh năm
    Những ài còn chút lương tâm
    Nói lên lẻ phải, quanh năm ngục tù
    Trách ai gieo oán gây thù
    Chia Nam rẻ Bắc oán cừu thay yêu
    Cón đâu xuân thắm mỹ miều
    Phố phường trai gái dập dìu tung tăng
    Không còn hái lộc đầu năm
    Ông đồ không bút buồn thằm quạnh hiu
    Nàng xuân mất dáng yêu kiều
    KHông lân không pháo tin yêu cho đời
    Nàng xuân mất hẳng nụ cười
    Nên không bang lộc niềm vui chan hoà
    Xuân xưa còn có Quốc Gia
    Xuân nay đơn độc mình ta xứ người
    Bao giờ ta được yêu đời
    Trở về quê mẹ như thời xuân xưa

  6. Chính Quốc Hội mỷ củng không hiểu rỏ sự đi đêm của tòa nhà trắng với CSVN như thế nào mà cứ ngậm miệng như “hến” về nhân quyền mà Vn vi phạm trầm trọng từ mấy năm nay,
    Theo tin rò rĩ từ trong Ủy ban Ngoại giao và An ninh nội bộ của Quốc Hội CSVN, thì Mỷ sẽ có hai thương thảo rất lớn để vào VN thứ nhất là thầu “song phương” để xây dựng phi trường quốc tế lớn nhất Đông Nam Á Châu tại Long Bình Bà Rịa-Thứ hai là Mỹ sẻ được thuê của VN một khu hải cảng tại Cam Ranh để xây dựng một cơ sở sửa chửa tầu chiến dành riêng cho Tầu bè Hải Quân Mỷ một khu riêng biệt,

    Với điều kiện là Mỷ sẻ cho VN một bao thơ 3 tỹ đô la để thanh toán đền bù cho khoảng một triệu dân oan đang khiếu kiện, củng như nhiều oan sai khác đang làm bất ổn xả hội
    VN….? — Nhà báo tự do nguyển văn Tứ..

  7. Kính gởi đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước:

    Hảy bắt tay đoàn kết chặc chẻ hơn nữa để chống Cộng Sản vô thần đạp đổ chúng xuống để xây dựng lại sơn hà đất nước cho tương lai con cháu.Chúng ta không còn nhiều thì giờ nữa để mà bình nghị thêm nhửng điều tồi bại thiếu học của giới lảnh đạo Cộng Sản VN ,

    Cả thế giới ai củng đã biết CSVN trị dân với súng đạn,dùi cui,roi điện, du côn, nhà tù,và những cái tòa án trá hình của đảng CS dựng lên thích gì phán náy, bắt tội nầy lại xử tội khác v.v. dân Việt gọi thế kỷ 20 là thế kỷ luật rừng cho việt Nam. người dân phải chịu đựng quá nhiều oan nghiệt, hằng ngàn gia đình phải bị lâm cảnh vợ xa chồng, mẹ xa con, gia đình tang thương oan trái tới trời xanh, củng phải thắt bụng gánh chịu bởi cái loại tòa án trá hình tại đất nước do bọn quỷ đỏ cai trị.

    Thưa quí đồng bào dân tộc Việt sống dưới chế dộ hà khắc với bọn Cộng Sản vô thần đủ rồi nay chúng ta mổi người dân là một chiến sỹ diệt cộng cứu nước đừng để chúng lợi dụng sự sợ hãi của dân mà đè dầu cởi cổ thêm nửa, đủ rồi, một người nằm xuống ngàn người đứng lên chính nghỉa sẻ thắng hung tàn ,

    Lủ quan chức đang lo sợ ngày đêm vì quần chúng nay càng ngày càng biết phân biệt đâu là chính nghỉa và đâu là tà ác, nên chúng đang củng cố công an côn đồ, giáo huấn cho quân đội thăng cấp cho hằng trăm tướng tá để lấy lòng, bằng chủ thuyết mờ ám là phải bảo vệ Đảng để sống còn, ý đồ là để cho đám cầm đầu hưởng lợi tham nhủng bán nước, thao túng tài nguyên quốc gia, bán rẽ văn hóa lâu đời của tổ tiên chúng ta mà thôi. Rồi tẩu tán tài sản và sẽ kín đáo tìm đường thoát thân.

    Đồng bào thấy rỏ quá mà? ông đại tá “Ca” tại huyện Tiên Lảng Hải Phòng chỉ huy trận đánh gọi là thắng lớn khi y điều động công An quân Đội phá tan nhà cửa chuồng heo chuồng gà, hồ cá, của cợ chồng ông Đoàn văn Vươn Đại tá “Ca” treo cờ chiến thắng tổ chức tiệc tùng tại trụ sở của y, nhờ trận chiến to lớn nầy nay y được vinh thăng lên cấp thượng Tướng, thưa quí vị thường thì các vị chiến sỷ trong quân đội mà đựoc thăng cấp là nhờ có công bảo vệ biên cương biển Đảo v.v. nhưng đây lại thăng cấp để bảo vệ quyền lợi và tài sản cho nhau trong đám lợi ích phe đảng thì còn xứng đáng gì để chúng tồn tại trên một cái tổ quốc có hơn 4000 năm văn hiến hay không?

    Nay lại có thêm một tên tệ hại hơn nửa là tên Thứ trưởng ngoại giao Ngyển thanh Sơn nhờ thuộc lòng cái lý thuyết Cộng sản vô thần nên phản bội ăn cháo đá bát lếu láo tuyên bố vô trách nhiệm là: người Việt ở hải ngoại vì thiếu tiền nên đi biểu tình chống cộng sản là mục đích để kiếm thêm thu nhập mà thôi, thực không biết dùng lời nào để đánh giá cái trình độ và cái chức vụ của tên cán bộ ngoại giao của đảng CSVN nầy, và rồi đây không hiểu nhờ lời tuyên bố đúng ý với bộ chính trị của y mà có thể củng được thăng lên cấp cao hơn là bộ trưởng không chừng, như ông đại Tá “Ca” chỉ huy đại cướp
    tài sản của gia đình khổ chủ Đoàn văn Vương cách đây 2 năm tại Tiên Lảng Hải Phòng.
    ?
    thưa quý đồng bào tỵ nạn Cộng Sản ở hải ngoại có nên ngưng ngay gởi tiền về VN để tiết kiện hơn 10 tỷ đô la mổi năm để thuê người đi biểu tình chống bọn vô lại Cộng Sản hay không? để giúp cho ông Nguyển thanh Sơn đúng ý mà ăn ngon ngủ yên với nhửng lời tuyên bố thiếu học, thiếu đạo đức của ông ta. Thật đúng là con người được đào tào ra trong cái lò học thuyết vô thần của chủ nghỉa Cộng Sản tệ hại.

    Phạm văn Tùng,

  8. Nhửng chuyện luẩn quẩn trong nhà nước cộng sản vn từ nhiều
    thập niên qua,Cộng sản muốn gỡ rối nhưng càng gở càng rối !

    Từ khi ông Hồ chụp được cái ý thức hệ cộng sản thấy trong đó cái lập trường cai trị một đất nước suôn sẻ dể như chơi bài chòi, thế rồi từ cộng sản quốc tế ôm nhau hôn như rắn làm tình, tạm từ giả xô viết với đầy tâm đắc và cam kết sẻ là một thằng học trò ngoan ngoản tại vùng Đông Dương nhưng than ôi sử học đã có câu thầy thuốc sai thì chỉ hại có một người còn muốn lảnh đạo đại cuộc mà sai thì đại họa cả một dân tộc nay thì còn chối cãi gì nửa mà chưa lập công để chuộc tội chứ,nợ máu cả trăm ngàn dân chủ điền tại Bắc Việt trong thập niên 50, tù đầy và sát hại hằng ngàn giới trí thức văn bút để bịt miện công lý để độc tài và thao túng v.v. nay ai phải chịu trách nhiệm với lịch sử với oan hồn vô số uổn tữ như vậy?

    Đảng chỉ dùng vải thưa để che mắt thánh khoe khoan rằng chiến thắng nầy chiến thắng nọ, hằng triệu dân oan là nhửng gia đình họ đang giăng biểu ngữ khắp nước nói lên sự thất vọng là họ đả mắc mưu đảng cộng sản trong suốt đời của họ, như vậy củng minh chứng được sự sai lầm nghiêm trọng của đảng rồi. Vắt chanh bỏ võ phản bội nhân dân, bán rẻ đất nước, tham ô lộng quyền v.v.
    Để thấy rõ thêm: hiện tại trong mấy ngày vừa qua một ông Tướng lớn nhất trong quân đội cộng sản đả hồi hưu già yếu và đả qua đời đảng củng chẳng xem là nghĩa lý gì đây có phải là đảng đang phách áo cho người xem thẹo không vì ông tướng nầy theo đảng chỉ là thời thế tạo anh hùng mà thôi trận điện Biên Phủ không có Tầu Cộng thì ông ta củng xuôi tay thôi. Chiến tranh miền nam nồi gia xáo thịt nếu không có cả khối Cộng Sản Liên Xô và Trung Cộng hổ trợ sau lưng thì một trăm ông Vỏ củng bỏ thôi?

    Đúng vậy một ông tướng mà suốt một đời lính chưa từng bước một bước ra chiến trường thì đảng coi thường là đâu có trách được? và nếu tô điểm ông tướng nầy là giỏi đánh nam dẹp bắc thì đảng cộng sản vô tình phản bội tầu Cộng rồi sao, gọi là “tượng xi măng” thì đúng hơn là Tướng bởi nếu là một vị tướng lồi lạc thì dù già đến tuổi nào mà còn sáng suốt thì nhà nước nào họ cũng cần sự đống góp ý kiến để vận hành đất nước chứ, riêng ống tướng nấy chưa già lắm là đả cho về đuổi gà rồi,

    Mặt dù ông ta sau khi hưu trí củng có nhiều phát biểu có lợi cho nhân dân nhưng củng chỉ là để tỏ lòng ân hận nhầm lẩn vì thấy trong một cuộc đời theo cộng sản đả quá nhiều sai lầm để thay lời sám hối mà thôi.Rỏ ràng là như vậy vì hầu hết các ông lớn phục vụ trong đảng khi về hưu có ông nào mà không phàn tỉnh đâu ?

    Buồn là buồn cho cái dân tộc đang bất hạnh là văn hóa của dân tộc việt thì rất phong phú nhưng bị mất đi câu “hậu sinh khả úy” tức là nhà nước càng về sau thì càng dùng chính sách độc ác với nhân dân,

    Tôi nhớ không lầm thì cách đây khoản 4 năm ngài Tổng giám mục hà Nội Ngô Quang Kiệt khi đi ra nước ngoài về ngài tâm sự với bạn bè rằng : khi ngài tới đất nước người ta ngài trình cái hộ chiếu của mình mang danh nghĩa là từ Việt Nam ngài không che được sự hổ thẹn là quá đúng lắm chứ nhưng đẹp nhứt là ngài đi đến nước nào củng đều được chào đón cửa trước chứ không phải lọt lẹt cửa sau như các ông lớn của nước ngài.
    Cái truyền thống văn hóa và đạo đức của dân tộc VN nay là cái gì ? một vị lảnh tụ của đảng mà tuyên bố rằng hiến pháp của đảng là số một, đất nước và nhân dân là đứng số 2 tức là phải đứng dưới quyền của đảng, một dân Tộc tồn vinh hơn bốn ngàn năm nay phải là dưới một
    bọn tham ô bán nước chà đạp đạo đức văn hóa tiêu diệt Tôn Giáo thử hỏi nhân dân không bắn vào vào đầu đảng như anh Đặng ngọc Viết vừa qua sao dược.

    Thật tình nhân dân Việt nam muốn quên bớt đi tội ác của đảng nhưng càng muốn quên đi thì đảng lại cố ý tạo thêm buột nhân dân phải đứng lên chống đảng mà thôi. ( Phạm văn Tung)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here