Tiếng nói uất nghẹn của chị Bùi Thị Minh Hằng

- Quảng Cáo -

Một nhà cầm quyền bất chính danh thì không thể nào có được hành xử công minh chính đại cả. Vì là vô luân vô luật thì lấy đâu ra luật pháp để thi hành. Họ sẳn sàng không từ một thủ đoạn tàn độc nào để cai trị người dân, vì họ luôn tin rằng VN đều là những người kém hiểu biết, bị nhồi sọ qua nhiều năm chiến tranh, đói nghèo, lạc hậu và luôn luôn sợ chính quyền.

Vì vậy họ có thể tiếp tục cai trị người dân bằng sự sợ hãi, bằng sự thiếu hiểu biết. Họ vẫn có thể khống chế người dân bằng những quyền lợi, bổng lộc nhỏ nhoi theo kiểu bố thí, trói cột. Như  ông Giáo sự tiến sĩ quân đội Trần đăng Thanh khi phát biểu trong một bài giảng thì ổng kêu gọi cán bộ đảng viên hưu trí làm tất cả nhằm giử lấy cái sổ hưu mà thôi.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Đảng Cộng Sản Việt Nam Và Đảng Cộng Sản Trung Quấc Là Ma Giáo quỷ Sa Tăng. Nó Đến Đây Để Hủy Đi Nhân Loại. Tuy Nhiên Hiện Nay Có Nhiêu Người Biết Điều Này

    1. Tà ác tạo ra vu khống bức hại Pháp Luân Công 14 năm nay, hàng triệu đệ tử chân tu Phật Pháp bị bức hại đến chết, hàng vạn cảnh sát Trung cộng bị quả báo thiệt mạng, đây là tội ác phản nhân loại cả thế giới lên án.

    2. Tà đảng Trung cộng rốt cuộc là công cụ của hội Tam điểm, ILUMINATI, bọn tội phạm người ngoài hành tinh và quỷ Sa tăng.

    3. Tà đảng Trung cộng đích thị là ma giáo và chỉ có ma giáo mới can nhiểu Phật Pháp hồng truyền, mục đích là để hủy đi nhân loại.

    4. Pháp Luân Công là Phật Pháp, là đại Pháp cứu độ chúng sinh thời mạt kiếp, “Chân tướng Pháp Luân Công là tử huyệt của ma giáo Cộng sản”.
    https://sites.google.com/site/thaptamchantruyendetu/

  2. Những người trong nhóm Thập Tam Chân Truuyền đệ tử cùng với những người giăng băng rôn trước lăng Ba Đình tuyệt đối không phải học viên Pháp Luân Công. Pháp Luân Công đơn thuần chỉ là môn khí công rèn luyện sức khỏe và đạo đức. Những người trong nhóm Thập Tam Chân Truuyền đệ tử cùng với những người giăng băng rôn trước lăng Ba Đình đã lợi dụng các vấn đề nhân đạo xoay quanh cuộc đàn áp Pháp Luân Công tại Trung Quốc cho các đấu tranh với mục đích chính trị và xã hội tại Việt Nam. Chính quyền Việt Nam không đàn áp Pháp Luân Công. Những người này rõ ràng là lợi dụng hình ảnh Pháp Luân Công để làm chính trị, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Học viên Pháp Luân Công chân chính phản đối những hành vi của những người trong nhóm Thập Tam Chân Truyền đệ tử cùng với những người giăng băng rôn trước lăng Ba Đình.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here