Chương trình phát thanh ngày 17/09/2013

    - Quảng Cáo -

    Trong chương trình phát thanh ngày thứ Ba, 17/09/2013, xin mời quý thính giả theo dõi các tiết mục : Tin Tức – Phóng Sự Đặc Biệt – Một Vòng Châu Á.

    - Quảng Cáo -

    2 CÁC GÓP Ý

    1. tên tôi là trung tướng phùng,bộ quốc phòng QĐNDVN,
      đến thời điểm này thì đảng cộng sản cũng không còn lòng tin nữa rồi,
      thay mặt cho một quân đoàn có ý kiến với bộ chính trị đảng cộng sản vn rằng,chúng ta nên giải tán đảng cộng sản ngay lập tức,
      quân đoàn của chúng tôi luôn có nhận định rằng với thời thế lãnh đạo nhân dân việt nam theo kiểu này thì tức là bọn bộ chính trị vn là phản động hết rồi,kẻ thù vào tận nơi mà quân đội chúng ta vẫn đang ngủ ngon giấc,chưa kịp nổ súng,chưa kịp trở tay thì toàn bộ lãnh thổ của việt nam đã vào tay địch hết cả rồi,phía quân đội chúng tôi cũng luôn mong toàn dân vùng nên mà lật đổ chính quyền cs càng sớm càng tốt,khi toàn dân vùng nên lật đổ chính quyền thì phía quân đội chúng tôi đảm bảo sự ngồi yên không nhúc nhích,không binh vực chính quyền cộng sản ….
      trung tướng phùng

    2. trong một xã hội phải được tranh luận trên những diễn đàn công khai phải để nhân dân và cả thế giới biếc để phân tích cái đúng sai, chỉ có thế trong học tập giáo dục mới phát triển tốt đẹp mọi người và mọi nhà, toàn xã hội mới thi đua nhau học tập tốt và nhiều nhân tài xuất hiện nhưng tiếc rang ở việt nam do một đảng cộng sản độc tài lãnh đạo vẫn giữ cơ chế phong kiến cha truyền con nối thì làm sao mà có nhân tài xuất hiện
      mọi người hay nhớ rằng nhân cách, đạo đức của con người được hình thành là do cơ chế xã hội tạo nên. cám ơn nhà báo kami nêu lên các vấn đề rất sát thực với cuộc sống và ý nguyện của nhân dân.
      nhân dân chúng tôi rất mong chờ những bài viết của kami.

    Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

    Please enter your comment!
    Please enter your name here