Vận Động Hành Lang Quốc Hội Hoa Kỳ cho nhân quyền Việt Nam

- Quảng Cáo -

1- Vận đồng hành lang là một hoạt động đặc thù của chính trường Hoa Kỳ, cho phép người dân ảnh hưởng lên chính sách quốc gia, qua các vị dân biểu của mình. Nó là một cách rất hữu hiệu để cho dân biểu, những người đại diện tiếng nói của cử tri, biết được cử tri muốn gì.

Trước sự đàn áp của nhà cầm quyền CSVN đối với những người bất đồng chính kiến đang ngày càng gia tăng, một số người Việt từ nhiều nơi trên đất Mỹ đã tụ họp về Hoa Thịnh Đốn trước ngày Quốc Tế Nhân Quyền để kêu gọi chính giới Hoa Kỳ quan tâm đến vấn đề nhân quyền ở Việt Nam. Kết quả đã có 47 dân biểu đồng lên tiếng yêu cầu Ngoại Trưởng John Kerry đặt vấn đề nhân quyền kèm theo các vấn đề mậu dịch với VN.

Mời các bạn đọc nguyên văn lá thư:
http://lofgren.house.gov/latest-news/47-bipartisan-members-of-congress-call-on-secretary-kerry-to-address-vietnam-human-rights-abuses-ahead-of-trip/

Untitled-1_copy-5

- Quảng Cáo -

VanDongHanhLang

 

2- Chuyện Hay Trên Mạng: Tuần qua chúng ta đã thấy thế giới thương tiếc về sự ra đi của ông Nelson Mandela, nhà lãnh đạo chống chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và là tổng thống da đen đầu tiên của Nam Phi. Tuần này Ngọc Kim chia sẻ với các bạn một bài trên Báo Time về buổi tưởng niệm của ông với sự góp mặt của nhiều nhà lãnh đạo thế giới, những lời tri ân dành cho ông Mandela cùng người dân Nam Phi.

Nelson-Mandela

 

3- Anh Ngữ Mỗi Tuần với Trúc Linh – On the Fence

On the fence

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here