Công an sách nhiễu phái đoàn Phật giáo Hòa Hảo thăm cựu tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh

- Quảng Cáo -

PGHHVL

Hôm 15/7/2014 đoàn Phật giáo Hòa Hảo thuần túy miền Tây Nam Bộ gồm các tỉnh Đồng Tháp, An Giang và Vĩnh Long đã tổ chức đi thăm cựu tù nhân lương tâm Đỗ thị Minh Hạnh ở huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng. Trước đó vào chiều 14/7 ngay tại điểm xuất phát, công an tỉnh Đồng Tháp đã đến khủng bố tinh thần các tín đồ Phaật giáo Hòa Hảo bằng cách đe dọa không đảm bảo an ninh, an toàn cho đoàn trên đường đi. Còn tại tỉnh Vĩnh Long, công an tìm mọi cách gây cản trở những tín đồ gia nhập phái đoàn.

Đến 5 giờ sáng ngày 15/7 phái đoàn đã đến nhà cựu tù nhân lương tâm Đỗ Thị Minh Hạnh. Cuộc hội ngộ đang diễn ra trong bầu không khí đầm ấm thì đến khoảng gần 9 giờ sáng có 2 công an mặc sắc phục bất ngờ xuất hiện với lý do kiểm tra hành chính, yêu cầu thành viên trong đoàn xuất trình chứng minh nhân dân để đăng ký tạm trú… Một lý do rất phi lý không thể chấp nhận.

Chứng kiến sự việc xảy ra, ông Nguyễn Văn Sóc, tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tỉnh Vĩnh Long và nhà báo Trương Minh Đức đã kể lại với phóng viên Trần Quang Thanh như sau. Mời quí vị theo dõi :

- Quảng Cáo -

Hình ảnh và video do nhà báo Trương Minh Đức gửi đến Radio Chân Trời Mới

 

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Công an nhân dân hành xử việc làm không đúng với cụm từ chút nào cả.Làm thể nào thể hiện sự gần gũi và thiện cảm của đồng bào chứ.Là bạn dân mới xứng đáng .Còn ngày nay người ta thấy CA,là người ta né tránh,ghê tởm .Thấy CA như bầy dã thú không hơn không kém.
    Sách nhiễu người với những việc làm quá bỉ ỏi. Mặc dù ở xa bên kia bờ đại dương nhưng thấy sự hèn hạ,đốn mạc với nhà cầm quyền csVN.
    Cháu Minh Hạnh được đồng bào khắp nơi ngưỡng mộ với tấm lòng yêu dân yêu nước,can đảm đâu tranh cho công bằng,công lý xã hội.Tinh thần yêu nước đáng khâm phục.Có thế bầu bạn khắp nơi thăm hỏi,từng nhóm người này,tôn giáo nọ đến thăm hỏi. Còn bè lũ cs có chết đồng bào bây giờ xem như bọn người bán nước! Tội tu di tam tộc như võ tướng Nguyễn Trãi đã còn vang vọng trong lòng nhân dân muôn thuở.
    Chúc gđ cháu MH và anh chị Ngọc Minh bình an như vại. Nhóm bạn Hội ngộ Eden Virgina (H.T.C.T/4)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here