Những chặng đường đi đòi công lý

- Quảng Cáo -

AKT1Cũng như nhiều gia đình khác, khi cộng sản cưỡng chiếm miền Nam,  gia đình chị Lê Thị Kim Thu thuộc diện gọi là “ngụy quân, ngụy  quyền” phải rời khỏi các khu đô thị đang sinh sống để đi lập nghiệp ở vùng kinh tế mới nơi núi rừng heo hút. Sau nhiều năm khai hoang nương rẫy thì lại bị nhà cầm quyền cộng sản cưỡng chiếm thành quả để thực hiện điều họ nói là “quy hoạch kinh tế”, nhưng thực chất là chiếm đoạt tài sản của người dân để các quan chức chia chác cho nhau làm giàu, trở thành những tên tư bản đỏ.

Gia đình chị Lê Thi Kim Thu đã trải qua những bước thăng trầm trong cuộc vật lộn tố cáo tội ác của các quan chức địa phương cướp đoạt tài sản của gia đình chị cũng như nhiều bà con dân oan khác.

Bản thân chị đã đi từ địa phương đến trung ương để khiếu kiện. Chị Kim Thu  nhiều lần bị công an Đồng Nai, Hà Nội đánh đập, bắt bớ và tù đầy.

Nhớ lại chặng đường gần 30 năm đi đòi công lý và trong ngục  tù cộng sản, chị Lê Thị Kim Thu đã kể lại qua cuộc phỏng vấn với phóng viên Trần Quang Thành như sau :

- Quảng Cáo -

ĐÃ CÓ 1 GÓP Ý

  1. Nhu gan 90 trieu nguoi dan VN da va dang biet ve su tan ac da man dot nat cua bon dau trau mac ngua CSVN.Voi chung no chi co tieu diet va su tu 0 thuong sot nhu 1 loai ky sinh.Thoi Chi hay co len.Toi se giup Chi.Lien lac voi toi qua dia chi tren.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here