Nhạc chủ đề Tình Cha

- Quảng Cáo -

happy-fathers-day-2013-card-6-568x426Ngày của cha (Father’s Day) được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng Sáu. Khởi nguồn ở Mỹ từ năm 1972 cho đến này ngày lễ của Cha được toàn thế giới hân hoan chào đón.

Ý tưởng này được bắt nguồn từ cô Sonora Smart Dodd (người được cha mình nuôi dưỡng khi mẹ cô qua đời). Sau khi trưởng thành, cô đã hiểu hết những nỗi vất vả của người cha phải một mình nuôi dạy sáu đứa con thơ, vì thế người cha trong mắt cô là biểu tượng của sự hy sinh, vị tha, bao dung. Vì vậy, cô đã tổ chức ngày của cha đầu tiên ở Washington vào ngày 19-6-1910  chính là ngày sinh nhật của cha cô.

Đây là dịp con cái thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng với những người cha, người bố của mình. Chúng ta thường hay bị lãng quên về sự hy sinh cao cả của người bố cũng như vai trò của họ trong việc hình thành nên cuộc sống của chúng ta. Ngày Của Cha chính là cơ hội để chúng ta chuộc lại những sự lãng quên đó. Đây là một cơ hội tốt cho chúng ta thể hiện và bày tỏ tình yêu thương với người bố.

Ngày của Cha không chỉ là ngày để chúng ta thể hiện tình cảm với người bố của mình mà với tất cả những người đàn ông, những người đóng vai trò như một người bố, ví dụ bố dượng, chú bác, ông hoặc anh trai. Năm nay ngày của Cha là 21/06/2015.

- Quảng Cáo -

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here