Bí thư Đinh La Thăng mở đường dây nóng để giải quyết vấn đề của dân?

Thành ủy sẵn sàng nghe thông tin từ dân 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
- Quảng Cáo -

Với số điện thoại 0888 247 247 người dân có thể trực tiếp phản ánh về những vấn đề liên quan đến kinh tế, xã hội, dân sinh… trên địa bàn TP đến Bí thư Thành ủy.

SÀI GÒN (CTM Media) – Ngày 21 Tháng 2. 2016 sau khi công bố số điện thoại đường dây nóng (0888 247 247) của Bí thư Đinh La Thăng dân cư Sài gòn liên tục không ngừng gọi vào để phản ánh những vấn đề bức xúc, cần thiết, đưa đến tình trạng quá tải đường dây.

Những chia sẻ, bày tỏ về vấn đề đời sống, xã hội và dân sinh của dân không được lắng nghe và giải quyết tại những dân phòng tiếp dân hay những cơ quan có trách nhiệm. Vì thế khi được biết Bí thư sẵn sàng nghe thông tin từ dân 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, người dân ào ạt sử dụng đường dây điện thoại nóng với kỳ vọng vào những chỉ đạo của Bí thư Thành ủy.

Được biết, tại văn phòng Bí thư, cán bộ tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng của người dân gọi đến chuyển qua cho bộ phận công nghệ thông tin để tiến hành tổng hợp, phân loại thông tin. Sau đó, lập báo cáo tổng hợp và chuyển đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Đường dây nóng của ông Đinh La Thăng làm cho một số người thắc mắc, những vấn đề bức xúc của dân cư Sài Gòn một ông Bí thư làm sao có thể giải quyết thỏa đáng? Nếu những ban ngành, những văn phòng tiếp dân giải quyết vấn đề của dân rốt ráo và có hiệu quả thì người dân có cần đường dây điện thoại nóng đến ông Thăng không?

- Quảng Cáo -

12 CÁC GÓP Ý

  1. Đường giây NÓNG,,,nói là nóng e rằng nó chẳng có tuổi thọ cao !Hoặc nóng quá nó sẽ chạp,,,chạp,,,nguy hiểm lắm !!!!!

  2. Mong ông làm tốt những gì mà người dân chờ đợi bấy lâu nay , hầu như chưa có lãnh đạo nào làm được cả

  3. Tôi xin đề nghị ông Thăng lập fb riêng như ngài đại sứ Hoa Kỳ….Dân có chuyện gì quá bức xúc sẽ dễ “tâm sự”với ông hơn là sử dụng điện thoại

  4. Đúng như thế nếu ban ngành công sở làm vì dân thì ô thăng đỡ mệt. Việc của ô thăng k phải là đi xử lý thay ban ngành, việc của ô là xem cấp dưới đã làm hết trách nhiệm chưa. Đốc thúc họ, và tạo ra guồng máy, bộ máy làm việc hiệu quả trách nhiệm.

  5. Duoc bao nhieu lau hay chi la trò mèo lam vài việc tốt để xoa dịu dân đang bất mãn? Lap fb dan dễ lien lạc và hiệu quả hơn.

  6. Cán bộ làm được như Bí thư Đinh La Thăng là quý hiếm, đáng được trân trọng. Rất mong dân mình ủng hộ phong cách này để chúng ta sẽ có thêm nhiều Đinh La Thăng nữa.

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here