Bộ Chính Trị cho phép nhưng Cục Trưởng Cục CSGT không cho!

TT Trần Sơn Hà, Cục Trưởng Cục Cảnh Sát Giao Thông Hà Nội
- Quảng Cáo -

HÀ NỘI (CTM Media) – Vào ngày 15 Tháng Tám 2016 vừa qua, tại buổi lễ chào mừng ngày truyền thống cng an nhân dân,Thiếu Tướng Tướng Trần Sơn Hà, Cục Trưởng Cục Cảnh Sát Giao Thông  Công An Hà Nội đã phát biểu là “Chúng ta ra đường xử lý vi phạm được các cấp có thẩm quyền cho phép, trên ngực có bảng tên, biển hiệu, có thẻ đàng hoàng nên người dân yêu cầu kiểm tra kế hoạch, chuyên đề hay kiểm tra tem kiểm định của máy bắn tốc độ là không đúng, họ không có quyền như vậy.

Phát biểu của Tướng Trần Sơn Hà đã bị dư luận phản bác mạnh mẽ.

Về phát biểu nói trên, Luật sư Trần Thu Nam, Trưởng Văn Phòng Luật Sư Tín Việt đã chia sẻ với phóng viên của laodong.com.vn là “Thiếu Tướng Hà căn cứ vào đâu, vào quy định pháp luật nào, mà cho rằng người dân không có quyền kiểm tra kế hoạch của CSGT?”

Ls Trần Thu Nam nói thêm: “Theo chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về quy định quyền của người dân, trong một báo cáo chính trị gần nhất của đại hội Đảng lần thứ 12 vào tháng 1. 2016 cũng đã quy định rõ về việc người dân có quyền kiểm tra, giám sát, có quyền có ý kiến về tất cả những vấn đề về đời sống xã hội, những vấn đề về pháp luật, những vấn đề về điều chỉnh cũng như là các vấn đề liên quan đến quyền lợi của họ thì người dân có quyền kiểm tra, giám sát. Gần đây bộ chính trị cũng đã đưa ra một khẩu hiệu “Dân biết, dân làm, dân bàn, dân kiểm tra, dân giám sát”. Đây là chủ trương của nhà nước cho thấy dân có quyền giám sát mọi hoạt động trừ các vấn đề về an ninh quốc gia, bí mật quốc gia.”

- Quảng Cáo -

Ông Tướng Hà này đang nói ngược cả ý của Bộ Chính Trị à? Ha!

- Quảng Cáo -

4 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here