TBT Petrotimes được Đảng cho về chăn vịt!

Tổng Biên Tập tờ Petrotimes
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)

Tin từ Tễu Nguyễn Xuân Diện:

Tin Mới Nhận: Ông Nguyễn Như Phong, bút danh Như Thổ, Tổng biên tập tờ Petrotimes bị thu hồi thẻ nhà báo và cách chức Tổng biên tập vì đăng bài phỏng vấn Người Buôn Gió!

Dưới đây là Bài viết trên FB Mai Tú Ân:

- Quảng Cáo -

Công tác mới của TBT Nguyễn Như Phong báo Petrotimes.

Theo các nguồn tin thì đại tá, kiêm TBT kính mến Nguyễn Như Phong của tờ báo khá nổi tiếng lề phải Petrotimes đã được tổ chức làm lễ thu hồi thẻ nhà báo cùng chức TBT của tờ báo này. Đồng chí cũng đã được tổ chức ưu ái sắp xếp để nhận trọng trách ở nơi làm việc mới. Đó là về quê phụ vợ để chăn vịt.

Lý do của việc thăng cấp đột xuất này là do báo Petrotimes đã đăng lại một bài phỏng vấn Người Buôn Gió, trong đó Gió có thông báo tin mừng về việc đồng chí Trịnh Xuân Thanh sẽ tổ chức họp báo công khai…

Không chỉ đồng chí TBT Nguyễn Như Phong, người đã nổi tiếng với thành tích so sánh nhà báo với chó được thăng cấp như đã nói ở trên, mà có thể cả tờ báo Prtrotimes cũng được khen thưởng cùng đồng chí TBT kính mến. Đó là tự đình bản, không làm công tác báo chí bưng bô nữa mà chuyển sang Viện Bảo Tàng làm chứng tích phi vật thể để học sinh tới chiêm ngưỡng. Trong buổi lễ chia tay đậm tình đồng chí, cựu TBT đã xúc động dặn dò lớp phóng viên trẻ tuổi rằng :”Trong sự nghiệp bưng bô thì chúng ta phải bưng bằng hai tay. Bưng bằng một tay bô sẽ rơi, rớt hàng trong đó”…Thôi thì không biết nói gì lúc chia tay, chỉ biết chúc đồng chí cựu TBT Nguyễn Như Phong mạnh khỏe và công tác tốt trên các cương vị mới quan trọng hơn mà Đảng đã tin tưởng giao phó cho đồng chí. Vì hột vịt năm nay có giá hơn hột vịt năm trước nên rất cần những con người tài năng như đồng chí..Chào đoàn kết và quyết thắng !
MTA
- Quảng Cáo -

11 CÁC GÓP Ý

  1. Đâu ngờ có ngày đàn đức giây tơ, một phút vinh quan ảo huyền, bây giờ nuốt hận vào tim . Thôi về làm bạn với mấy con vịt cho hết quãng đời còn lại đi…..

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here