Hãy đập bỏ Đập Thủy Điện Hố Hô!

Hình minh họa: Lũ lụt Miền Trung
Hình minh họa: Lũ lụt Miền Trung
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media) – Vào ngày 18 Tháng 10, 2016, 13 luật sư Việt Nam đã gửi thư thẳng tới “tứ trụ” lãnh đạo cao cấp nhất của CSVN là Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân để đề nghị đập bỏ đập thủy điện Hố Hô vì những tai hại mà đập nước này đã gây ra cho người dân bao gồm thiệt hại về sinh mạng.

Tính tới ngày 19/10/2016 ngập lụt ở các tỉnh miền Trung đã làm ít nhất 35 người chết và hôn 100.000 ngôi nhà bị ngập trong nước.

ho-ho-lang-emLs Ngô Ngọc Trai chia sẻ với VOA Việt Ngữ là “Đứng trước sự kiện bão lũ, gây chết nhiều người và ngập chìm tài sản của người dân như thế thì tôi có định hình được rằng thủy điện Hố Hô nằm giáp ranh giữa Hà Tĩnh và Quảng Bình, nó xả lũ như thế, nó là nguyên nhân gây ra tình trạng ngập lụt nghiêm trọng như vậy. Tôi cho rằng phải đập bỏ nó đi nên đã soạn một kiến nghị. 12 luật sư khác cùng với tôi là 13 người đã nhất trí với nội dung đó và gửi đi các cơ quan, đề nghị thanh tra, kiểm tra làm rõ xem có đúng là cái đập thủy điện này nó xả nước dẫn tới ngập chìm nhà cửa hay không, và nếu đúng như thế thì phải đập bỏ nó đi”.

Được hỏi về phản hồi của nhà nước CSVN, Ls Ngô Ngọc Trai cho biết: “Đơn thư gửi đi rồi nhưng không thấy phản hồi gì cả”.

- Quảng Cáo -

CSVN, như thường lệ, vẫn tiếp tục cách hành xử rất vô văn hoá là không thèm trả lời những thắc mắc của người dân!

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

    • Đem con chó dại này dìm xuống cống cho nó biết thế nào là sặc nước nó mới biết thương những năm nào cũng lo chống lụt. Con chó nó còn có trái tim. Còn mày thậm chí không bằng con chó

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here