Ms Nguyễn Hồng Quang, Tin Lành Menonite, bị khủng bố

- Quảng Cáo -

SÀI GÒN (CTM Media) – Nhà nước CSVN lại tiếp tục khủng bố Mục sư Tin Lành Menonite Nguyễn Hồng Quang khi cho côn đồ khủng bố Mục Sư 3 lần liên tiếp tại nhà riêng trong 2 ngày 7 và 8 Tháng 12, 2016 vừa qua.

Lần đầu là vào lúc quá nửa đêm 7/12/2017, nhà nước đã sai côn đồ tới đồ bẩn trộn với sơn tưới lên cổng và sân nhà (con của Mục sư Quang) nơi Mục sư đang cư trú. Thêm vào đó, họ mang cả bao đá xanh tới đổ trước cổng và dùng ném vào nhà dữ dội trong khi mọi người đang ngủ rất nguy hiểm. Họ còn quẳng thêm cả rắn lục đầu đỏ vào nhà rất đáng sợ.

Qua chiều tối cùng ngày, khoảng gần 10 giờ tối, nhà nước CSVN lại sai một đám côn đồ khoảng 15 đứa tới nhà Mục sư Quang. Họ đập ổ khoá nhà, vào tận giường ngủ của Mục sư và 5 giáo dân Menonite khác và chiếm trọn tầng trệt. Mục sư Quang và các giáo dân phải vội vàng chạy rút lên lầu để né tránh họ và tiếp tục giải thích phải trái tại sao không thù oán lại ra tay ác độc như vậy. Sau đó Mục sư Quang đã bị công an đòi về văn phòng làm việc còn đám côn đồ thì “bình an vô sự”.

Quá nửa đêm sang ngày hôm sau 8/12/2016, khi Mục sư Quang từ cơ quan cảnh sát trở về tới nhà thì thấy nhà bị đổ sơn đỏ đầy phiá mặt trước trông rất khủng khiếp.

nhquang-bi-do-son-do
Mục sư Quang và phía trước mặt nhà bị côn đồ đổ sơn đỏ
- Quảng Cáo -

Việc cho công an giả côn đồ tới nhà khủng bố Mục sư Quang như nói trên cho thấy sự tệ hại và đê hèn của nhà nước CSVN, một đằng vi phạm quyền công dân, một đằng hành xử cách vô liêm sỉ.

Đây là hình ảnh đất nước Việt Nam mà ông Tổng Bí Thư của Đảng Cộng Sản Việt Nam hãnh diện gọi là “Đất nước ta có bao giờ được thế này không?”

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here