CSVN: Hết làng kiểu mẫu đến xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Hình minh họa
Hình minh họa
- Quảng Cáo -

VIỆT NAM (CTM Media)- Ngày 15 Tháng Chạp, 2016, Thường trực Ban Bí thư đảng CSVN Đinh Thế Huynh đã ban hành Chỉ thị số 10-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Đọc một đoạn trong Chỉ thị của ông Huynh ban hành dưới đây đủ biết tất các các chiến dịch thi đua trong mấy thập niên qua do đảng CSVN phát động đều bị thất bại.

Bản Chỉ thị viết, qua tổng kết 20 năm tổ chức thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” và 15 năm cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” cho thấy vẫn còn những hạn chế như: Sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ đảng có lúc, có nơi chưa sâu sát và thường xuyên; sự phối hợp giữa chính quyền và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp ở nhiều nơi hiệu quả chưa cao; sự phối hợp giữa Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam với các tổ chức thành viên trong Mặt trận ở các cấp chưa đồng bộ, còn chồng chéo về nội dung và đối tượng vận động; một bộ phận các hộ nghèo còn thụ động, trông chờ vào sự hỗ trợ của Nhà nước, chưa quyết tâm thoát nghèo; việc huy động và sử dụng các nguồn lực còn chưa hiệu quả; việc bình xét các danh hiệu thi đua ở cơ sở và khu dân cư chưa thực chất, còn hình thức; công tác động viên, khen thưởng chưa kịp thời, chưa tạo nên động lực thi đua mạnh mẽ trong nhân dân.

Một cảnh thi đua xây dụng nôngg thôn mới
Một cảnh thi đua xây dụng nôngg thôn mới

Theo các nhà hoạt động xã hội thì ông Đinh Thế Huynh ăn nói ngược đời vì chẳng ai mà không có quyết tâm thoát nghèo. Dân nghèo là do chính sách cai trị độc tài của chế độ chứ làm gì có chuyện người dân không muốn thoát nghèo.

- Quảng Cáo -

3 CÁC GÓP Ý

  1. CHỦ FANPAGE VỊT BẦU BỊ CÔNG AN XÍCH CỔ VÌ TỘI TUNG TIN ĐỔI TIỀN RỒI, MẤY BẠN MÀ ĐANG QUẢN TRỊ PAGE NÀY Ở VN THÌ LIỆU HỒN CHUỒN RA NƯỚC NGOÀI ĐI NHÉ. MÀ Ở NƯỚC NÀO VN CHƯA KÝ HIỆP ĐỊNH DẪN ĐÔN ẤY.

  2. = Xây rồi … lại chống lại xây, /// Xây đi,xây lại qua ngày ,, ,ngày qua .. // Có xây thì mới có quà, // Không xây thì lấy đâu ra đươc “ HÀO“ // Muốn xây phải dựng phong trào, // Cho nên làng,xã nơi nào cũng xây, // Tùm-lum kiểu mẫu nọ,này ! // Để rồi chưa đạt … đổ ngay tại vì … // Lý do trăm thứ ,nào thì … // Thế này,thế nọ… Xin chi nhiều nhiều ! (15/12/2016)

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here