Liên Âu tiếp tục cấm vận nước Nga

- Quảng Cáo -

BRUSSELS, BỈ (CTM Media) –  Hôm 6 tháng Hai 2017, trong cuộc họp của hội đồng đối ngoại của Liên Âu tại Brussels, các nhà ngoại giao hàng đầu của Liên Âu đồng ý tiếp tục duy trì các biện pháp cấm vận để trừng phạt Nga, vì hành động sáp nhập Crimea, và vai trò của Nga trong cuộc xung đột tại Ukraine.

Theo các ngoại trưởng Liên Âu thì cuộc chiến giữa lực lượng của chính phủ Ukraine và quân ly khai thân Nga đã leo thang trong tuần lễ qua tại miền đông Ukraine làm 36 người thiệt mạng, kể cả thường dân và hàng chục người bị thương, vì vậy Liên Âu cần tiếp tục cấm vận kinh tế Nga, cho đến khi nào hiệp ước ngừng bắn có hiệu lực thi hành thật sự, và Nga rút vũ khí hạng nặng của họ ra khỏi vùng biên giới.

Xin nhắc lại, Liên Âu đã áp đặt hàng loạt biện pháp trừng phạt kinh tế để chống Nga từ tháng Bảy 2014, gồm các biện pháp kinh tế và ngoại giao. Trong đó có lệnh cấm du lịch, phong tỏa trương mục của những người liên quan đến vụ sáp nhập Crimea và bị tố cáo liên can đến cuộc xung đột ở miền đông Ukraine.

- Quảng Cáo -

2 CÁC GÓP Ý

  1. Cam van thi cam van ! Chi co Dan Russian Kho thoi ! Con dam chop bu Nhu Putin thi qua Giau ! Chang Han cam van Bac Han ! Thi Dan Bac Han doi phai an thit Dong loai con Dan lanh dao thi van co ruou chat thuong hang uong !!!!

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here