Sao mệnh nước cứ nặng như Trọng” vậy?

Bán Nước

Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư đảng CSVN.
- Quảng Cáo -

Cuối tháng 10 vừa qua, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An. Sau  bài phát biểu khiến các quan chức Nghệ An hết sức hoang mang, Nguyễn Phú Trọng đã có cuộc làm việc với Bộ Tư Lệnh quân khu 4 với lời dặn “trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân”. Tức là quân đội phải trung thành tuyệt đối với Đảng, kế đến là tổ quốc  và khi đã thỏa mãn hai yếu tố trên rồi thì mới trung thành với nhân dân.

Hay nói cách khác, trong trường hợp Đảng do ông cầm đầu làm sai nhấn chìm tương lai của tổ quốc và nhân dân thì quân đội vẫn phải trung thành với Đảng trước đã, còn tổ quốc và nhân dân thì để xem có theo Đảng không thì mới trung thành. Như thế thì tổ quốc và nhân dân chả có nghĩa lý mẹ gì với quân đội hết. Thế mà quân đội của Việt Nam vẫn được xưng danh là “Quân đội nhân dân Việt Nam”. Xin thưa, với cách nói của ông Trọng như vậy, thì cần phải đặt lại là “Quân đội Đảng Cộng Sản Việt Nam” mới đúng với tuân chỉ mà ông đề ra.

Không chỉ khiến giới lãnh đạo Nghệ An mơ ngủ với bài phát biểu mông lung vô hồn, cùng với lời chỉ bảo quân đội theo kiểu rất “phản nhân dân”, Trọng còn chỉ đạo cho chính quyền xua bọn Hội Cờ Đỏ tràn xuống đàn áp giáo dân Giáo Họ Văn Thai, Giáo xứ Song Ngọc trong thời gian hắn xuống làm việc tại đây.

Chưa hết, ngay sau khi Đại hội Đảng Trung Quốc vừa kết thúc hồi cuối tháng 10 vừa qua, Trọng đã vội cử đặc phái viên Hoàng Bình Quân sang kiến diện Tập Cận Bình. Bản thân y cũng đon đả tiếp đặc phái viên của Tập là Tống Đào. Mục đích của các cuộc gặp này đơn giản là để nịnh bợ Tập, xin ý kiến chỉ đạo và áp dụng đường lối độc tài toàn trị của Tập đối với Việt Nam.

Hoàng Bình Quân – Tập Cận Bình
- Quảng Cáo -

Việc làm của Trọng khiến cho dân oán thán, trời giận dữ. Do vậy, ngay khi Việt Nam đang đón các đoàn khách quốc tế và nguyên thủ các nước đến dự Diễn Đàn Hợp Tác Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương APEC tại Đà Nẵng thì thiên tai xảy ra. Cơn bão Damrey đổ bộ vào miền trung Việt Nam chỉ một ngày trước khi tuần lễ APEC diễn ra. Hoàn lưu và hậu quả nặng nề của bão chắc chắn sẽ còn kéo dài và khiến cho hội nghị APEC lần này diễn ra kém vui.

Nên nhớ rằng, bây giờ đã là tháng 11, thời điểm hiếm khi bão xảy ra. Nhưng dường như ông trời đã nổi giận và không muốn giới lãnh đạo Việt Nam do Trọng cầm đầu tổ chức được một sự kiện quốc tế lớn cho tử tế. Và như vậy là kể từ khi Trọng tái cử tháng 1/2016 đến nay, Việt Nam thêm một lần nữa nhận tai ương, đặc biệt là trùng với thời điểm diễn ra các sự kiện lớn.

  • Ngày 19/1/2016, cụ rùa Hồ Gươm đột ngột qua đời chỉ một ngày trước khi hội nghị trung ương khóa 12 bắt đầu, với việc bầu Trọng tái cử Tổng Bí Thư.
  • Cuối tháng 4/2016, cá chết hàng loạt trôi dạt vào bờ biển dọc 4 tỉnh miền Trung gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
  • Ngày 1/11/2016, một vụ cháy quán Karaoke xảy ra ở Hà Nội thiêu chết 13 nạn nhân trong đó có 12 người là cán bộ đang theo học tại Học viện chính trị cao cấp Hồ Chí Minh.
  • Ngày 11/10/2017 trong khi đại hội trung ương lần thứ 6 khóa 12 bế mạc trong tiếng vỗ tay rầm trời của những cuồng tín viên của Trọng thì ông trời nổi giận trút xuống một trận lụt kỷ lục gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân ở miền Bắc (khiến cả trăm người thiệt mạng).
  • Rồi chỉ một ngày trước khi tuần lễ APEC diễn ra, thì bão Demrey đổ xuống nhấn chìm miền Trung.

Chỉ tiếc là nếu ông trời có mắt, thì những trận lôi đình của ông cần phải nhắm vào đầu kẻ bán nước, phản dân Nguyễn Phú Trọng chứ không phải là những người dân vô tội kia. Và ngày nào (tới tận ít nhất năm 2021), gã đầu bạc hèn với giặc, hiểm với dân kia còn tại vị thì thiên tai, rồi nhân tai do hắn gây ra sẽ ngày càng thảm khốc đối với tổ quốc và nhân dân Việt Nam. Mệnh nước cũng vì thế mà luôn bị đeo đá, nặng như cái tên “Trọng” vậy.

Bán Nước – Tác giả gửi đến CTM Media

- Quảng Cáo -

108 CÁC GÓP Ý

  1. Vơ vét nhiều thế mà sao nhìn mặt ông thấy như đói cơm vậy hả ông trọng ? Bão lũ vừa qua ko có ai tài trợ hay sao nhìn mặt hãm tài thế kia ?

  2. Ông này tốt bụng thiệt. Đáng ra tuổi này phải vui cùng con cháu mà vẫn ko chịu vê hưu. Đúng là lo cho dân quá… thương dân như con….. Đa tạ ông nhìu nghe….

  3. CTM viết cái này làm mình nhớ tới nước Mỹ . Chắc anh Trump hắc ám đã bị dân oán thán trời giận dữ cho nên nào xảy ra vụ bắn súng vào đám đông đến vụ khủng bố cách đây mấy ngày. Nào là trận bão thế kỉ gây lũ lụt ở nước Mỹ vừa dứt thì cháy rừng lại xảy ra

  4. Tổng bí thư là người rất sáng suốt,môt người có tâm ,có tầm .Bác là người rất thấm nhuần chủ nghĩa mác lê nin,tư tưởng hồ chí minh , người cán bộ ưu tú của giai cấp vô sản. Đất nước này mà có được nhiều người cán bộ như bác thì phúc lớn cho nhân dân và dân tộc việt nam anh hùng. Chúc tổng bí thư luôn luôn khỏe để tiếp tục điều hành đất nước và nhân dân

  5. Dạo này những vụ án tham nhũng có vẻ bị trầm xuống rồi bác?
    Mong bác tiếp tục cho củi khô và củi tươi vào lò đốt cho cháy bác nhé?

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here