Một câu hỏi cho “lực lượng 47” *)

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị, Quân đội
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Chủ nhiệm Tổng cục chính trị, Quân đội "Nhân dân" Việt Nam, nói quân đội có “Lực lượng 47” với hơn 10.000 người, hoạt động trên mạng, sẵn sàng chủ động tác chiến, đấu tranh với các quan điểm sai trái hàng giờ, hàng phút, hàng giây. Ảnh: VOA
- Quảng Cáo -

Blog Nguyễn Thông |

Ông thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị quân đội hôm 25/12 cho biết chính quyền xứ ta hiện có 10.000 người (cán bộ chiến sĩ) lập trường cách mạng vững vàng, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, làm nhiệm vụ đấu tranh trên mạng, phản bác, đè bẹp các thế lực thù địch lợi dụng internet. Đội quân hơn 1 sư đoàn này được ông Nghĩa gọi là “lực lượng 47”. Còn dân gian gọi nôm na là dư luận viên.

Lại nhớ hồi ông Hồ Quang Lợi, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng từng khoe đang nắm cả đội ngũ dư luận viên hùng hậu, sẵn sàng bóp chết các thế lực thù địch. Tất cả những ai nói trái, nghĩ trái với các ông ấy đều là thế lực thù địch. Đầu óc mấy ông tuyên giáo lúc nào cũng nuôi tư tưởng chiến tranh, bạo lực.

Nuôi cả 10.000 người (và chắc chắn hơn thế nữa), chỉ mỗi ông bà ấy nhổ một bãi nước bọt thì mạng cũng đủ ô nhiễm nặng, còn ai dám vào đó làm gì. Tiền chi cho đội quân này chắc cũng hơi nhiều, đồng chí Quang nùn nhỉ.


Bài liên quan:
Chiến trường mạng ngày càng quyết liệt


- Quảng Cáo -

Tôi thách 10.000 đồng chí trả lời được chính xác cho tôi 2 câu hỏi này (thực ra là một): Tại sao hầu hết những nước phát triển kinh tế tư bản, thể chế dân chủ tư sản lại đều giàu có, thịnh vượng, đời sống vật chất cao, xã hội yên lành, con người hạnh phúc, phát triển không ngừng, thu hút sự quan tâm, học tập của mọi nơi (mà con cái các ông bà cai trị xứ ta đều qua xứ họ du học là một minh chứng)?

Tại sao tất cả những nước theo con đường xã hội chủ nghĩa, cộng sản chủ nghĩa, kể từ Liên Xô, Tiệp Khắc, CHDC Đức, Romania, Cuba, Việt Nam, Triều Tiên, Trung Quốc, Etiopia, Mozambique, Afganistan, Congo, Nicaragua, Venezuela… đều chìm đắm mãi trong nghèo đói, chậm phát triển, nội chiến, xung đột với bên trong và bên ngoài, nợ nần chồng chất, tham nhũng là quốc nạn, lẹt đẹt đi cuối đội ngũ nhân loại, rồi tự tan rã, tự phải chuyển hóa thay đổi (như kiểu Trung Quốc)…?

Gợi ý: Các ông bà có thể tham khảo những quốc gia bị chia cắt thành hai phe như Việt Nam, Đức, Triều Tiên thì coi bên nào đời sống cao, đầy đủ, hạnh phúc hơn.

*) Tựa nguyên thủy: Một câu hỏi “vấn nạn”

- Quảng Cáo -

67 CÁC GÓP Ý

  1. Như vậy mỗi tháng đồng bào ta phải nai lưng ra mà nuôi thêm 10,000 thằng, suốt ngày ăn rồi xem các phim ảnh khiêu dâm online. Có rẻ lắm cũng phải hết 3 triệu USD một tháng. Quá là khốn nạn.

  2. Công an VN an ninh giõi , chống phản động giõi , chống bạo loạn giõi , chống khủng bố giõi , cưởng chế đất đai giõi , bão vệ BOT giõi…
    Chống tham ô tham nhũng bỏ trốn , trốn đi nước ngoài ĐẠI KÉM !

  3. Dù có trăm vạn nhưng nếu không có chính nghĩa thì cũng vô dụng. Chính nghĩa ở đây được nhìn từ góc độ người dân chứ không phải từ lợi ích của đảng phái nào cả.

  4. Quan doi csvn bay gio chi lo bao ve dcs doc tai ma thoi…con bien dao Hoang Sa, truong sa thi nha cam quyen cs vn da ban cho thang giac tau xam luoc truyen kiep 16 chu vang 4 tot het roi…bay goi csvn chi lo bam ban phim de bao ve cai dcs doc tai nhu nhuoc nay thoi…

  5. Lấy tiền THUẾ của DÂN để nuôi báo cô cái đám ĂN HẠI đó nhằm mục đích bảo vệ cho CÁI NỒI CƠM THẠCH SANH của tụi nó , chứ vì QUỐC GIA , VÌ DÂN cái chó gì ! Ai mà ko biết !

  6. Bây giờ có 100k thằng cán bộ DLV củng không thay đổi được bởi vì SỰ THẬT THÚI NÁT CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC NGƯỜI DÂN VN AI CỦNG HIỂU RỎ VÀ THẤY !!

  7. Hay! Chuẩn!
    Mình nghĩ con số phải hơn 10 ngàn chứ vì cộng thêm cả bọn tàu khựa nữa. Kể ra càng ngày sao càng lắm kẻ bưng bô thế nhi?

  8. 10.000 thằng làm trực tiếp + 20.000 thằng giám sát 10000 thằng trên và 40 k…quản 20k…v…v..vì đảng ta luôn nghi ngờ mọi thành phần, kể cả phe ta …kkk

  9. Hồi thổ nhĩ kỳ đảo chính ,chính quyền bảo chỉ có khoảng 200 người tham gia nhưng khi đảo chính thất bại con số người tham gia được công bố lên đến hàng trăm ngàn người

  10. Tại sao không có lực lượng tác chiến, đấu tranh với sai trái, tham nhũng, lũng đoạn của quan chức, đảng viên nhà nước? Dân cày lưng đóng thuế để nuôi 10000 đứa ăn hại ngồi rình rập, quản lý ý kiến của mình sao.?

  11. Lấy tiền của dân thuê mướn côn đồ chửi dân .
    Sao không kéo nhau ra Hoàng Sa, Trường Sa cắn cặt bọn Tàu ngoài đó.
    Khôn nhà , dai chợ .

  12. Trung bình 3 triệu cho 1 thằng mỗi tháng niếu tao qui ra rau muống x 10k dư lợn viên thôi lên tới số mấy chục tỉ tấn rau cho tụi nó ,1 năm trả biết bao tiền cho đàn ăn hại ko làm ra sản phẩm có ích cho đời ko thức đẩy nền kinh tế mà bám víu vào đồng thuế của nhân dân như kiểu cá dồ ̣đưa mồm chầu chực chờ đớp cứt.

  13. xạo đeó chịu được, có nhiều thằng an ninh mạng vậy mà đòi đóng hay đòi đạt máy chủ của Facebook và Google ở Việt Nam vậy 10000 thằng đó chỉ nói lên toàn những thằng ăn hại đái nát mà thôi

  14. Tinh hoa trên mạng là con người HIỂU BIẾT. Sao những CON VẸT bập bẹ TIẾNG NGƯỜI vô TRÍ TUỆ mang ra SO SÁNH khập khiễng làm vậy?Thế mới biết ĐẦU ĐÀN cũng chỉ là CON VẸT lắm lời mà thôi.

  15. Trước đây thấy nhiều thằng cuồng + cuồng boắc, cứ nghĩ óc của chúng nó là óc lợn nên hay bị gọi là dư lợn viên, thì ra tụi này là đám du thủ du thực, đc tụi búa liềm nuôi báo cô

  16. Đảng chân chính thì cần gì phải co ngườí đấu tranh với bọn lưu vong đó chó liếm đít ngoại bang về phá nhà phá cửa phá bình yên của dân chúnǵ

  17. Độc tài cai trị quan chức họ mới giàu có,muốn gì được nấy Ngòi trên chỉ xuống và kéo theo dòng họ bạn bè người thân cùng vào.còn người dân thì mặc kệ đói kém nghèo dốt

  18. Các bạn hiểu sai bác Tướng Nghĩa rồi.
    Bác TBT đang lo sợ phát sốt, phát rét gọi là chết khiếp nên bác Nghĩa lên tiếng động viên ĐỂU để lên giây cot (dây thều) cho bác Trọng đó !

Chúng Tôi Mong Có Góp Ý Kiến Thêm Từ Quý Vị

Please enter your comment!
Please enter your name here